Header Ads

test

Nhấn mí luồn chỉ sau 20 phút có ngay mắt đẹp





Nhấn mí luồn chỉ hay còn gọi là bấm mí là phương pháp tạo hình mắt 2 mí thông qua việc tạo nếp gấp mí và cố định bằng chỉ thẩm mỹ. Nhấn mí mắt luồn chỉ được thực hiện trong thời gian nhanh chóng chỉ từ 15 – 20 phút là đủ để bạn sở hữu đôi mắt 2 mí xinh đẹp, thế nhưng chỉ khi đôi mắt của bạn còn độ đàn hồi tốt, chưa hề bị lão hóa mới có thể áp dụng nhấn mí luồn chỉ. Vậy nhấn mí luồn chỉ sau 20 phút có ngay mắt đẹp được thực hiện như thế nào?

Thực hiện nhấn mí luồn chỉ

Có 2 cách để thực hiện nhấn mí mắt luồn chỉ ứng với 2 kết quả thẩm mỹ khác nhau về thời gian duy trì vẻ đẹp của đôi mắt 2 mí. Đó là 2 cách cơ bản:

+ Cách 1: Luồn chỉ đến sát sụn mi mắt: Bác sỹ sẽ xác định khoảng từ 3 - 5 điểm để luồn chỉ tại mi mắt trên, từ các điểm đó sẽ luồn chỉ sinh học xuống sát sụn của mi mắt trên và cố định với sát lớp dưới da mi để tạo thành nếp mí. Phương pháp này chỉ tạo ra nếp mí mới tồn tại được một thời gian nhất định khoảng 2 - 3 năm và mờ dần theo thời gian vì chỉ đã bung hết khỏi mi mắt.

+ Cách 2: Luồn chỉ xuyên qua sụn nâng mi: Bác sỹ sử dụng phương pháp tiên tiến nhất là luồn chỉ xuống xuyên qua sụn mi mắt trên, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn và nếp mí được tồn tại lâu dài. Với cách này, mí mắt của bạn sẽ được duy trì rất lâu dài vì dùng chỉ không tiêu và gắn kết chắc chắn da mi mắt với sụn nâng mi, nó cũng có kết quả y hệt như thẩm mỹ cắt mí mắt.



Nhấn mí luồn chỉ có ưu điểm như thế nào?

– Tạo ra đôi mắt đẹp 2 mí hài hòa với toàn khuôn mặt

– Không để lộ sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ

 Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn

– Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng

– Sau khi bấm mí Hàn Quốc khách hàng có thể ra về sinh hoạt bình thường, nếp mí đẹp lâu dài.

– Không phải cắt chỉ.

Nhấn mí mắt luồn chỉ sẽ không cần phẫu thuật mà chỉ nhờ vào việc luồn chỉ cố định nếp mí. Nhấn mí mắt sẽ trở thành lựa chọn tối ưu nhất cho những bạn trẻ có đôi mắt 1 mí mà không muốn áp dụng cắt mí mắt đau đớn. Bạn quan tâm đến dịch vụ nhấn mí luồn chỉ an toàn, hiệu quả bền vững, hãy đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn nhé!


Không có nhận xét nào