Header Ads

test

Thời gian và chi phí triệt lông ngực cho nam giới





Dịch vụ triệt lông không chỉ dành riêng cho chị em phụ nữ mà đôi khi những anh chàng quá bị làm phiền bởi những đám lông cũng cần một chút can thiệp của triệt lông công nghệ cao. Vậy triệt lông ngực nam giới cần thời gian thực hiện bao lâu, chi phí như thế nào. Hãy cùng tìm câu trả lời ngay sau đây.

Nam giới có một số người do hooc môn nam tính quá mạnh mẽ dẫn đến có nhiều lông rậm rạp trên phần bụng và ngực khiến họ không thể nào tự tin khoe body 6 mũi của mình được. Các anh chàng này cũng khao khát được triệt lông bền vững và an toàn nhưng không biết tỏ tường cùng với ai, thắc mắc thời gian và chi phí triệt lông ngực của nam giới là bao nhiêu các anh cũng ngại hỏi, điều đó ảnh hưởng không nhỏ để việc điều trị triệt lông bền vững.

Thật may là ngành thẩm mỹ hiện đại đã cho ra đời phương pháp triệt lông công nghệ cao hiệu quả nhất hiện nay. Đó chính là công nghệ IPL 6G là là công nghệ dùng chùm ánh sáng IPL, với tốc độ thần tốc len lỏi vào tận rễ nang lông đồng thời tách bỏ chúng ngay từ giai đoạn mầm nhú.



Các bước sóng từ 560 đến 1.200 nm sẽ tác động và ngăn chặn nguồn dinh dưỡng nuôi sống da từ đó giúp loại bỏ lông một cách triệt để và khiến lông không có cơ hội mọc trở lại. Đồng thời chúng giúp se khít lỗ chân lông, mà cho da mịn màng không tỳ vết. Do đó, nam giới hoàn toàn yên tâm khi chọn triệt lông công nghệ cao.

Thời gian và chi phí triệt lông ngực bằng IPL 6G như thế nào? Tại Thẩm mỹ viện Nhật Hàn bạn cần một liệu trình điều trị lông vùng ngực từ 4 – 6 lần, mỗi lần tốn 60 phút. Chi phí mỗi lần triệt lông vùng ngực ở khoảng 2,2 triệu đồng, tùy thuộc vào mức độ lông vùng ngực ít hay nhiều mà các chuyên gia sẽ xác định chi phí phù hợp và tiết kiệm nhất cho bạn.

Để đạt kết quả triệt lông đúng như mong muốn nhất, bạn nên trực tiếp đến địa chỉ Thẩm mỹ Nhật Hàn để được bác sĩ tư vấn, thăm khám cụ thể hơn. Tại đây bạn nam còn có nhiều cơ hội chọn lựa các dịch vụ làm đẹp tiêu biểu dành cho nam giới như nâng mũi s line, độn cằm, phẫu thuật hàm hô, phẫu thuật tạo mắt hai mí,…. Nhanh liên hệ để biết được thông tin chi tiết về các dịch vụ làm đẹp khi bạn có nhu cầu nhé! Thẩm mỹ Nhật Hàn chúc bạn sức khỏe và thành công!


Không có nhận xét nào