Header Ads

test

Nhấn mí và cắt mí có gì khác nhau?





Nhấn mí, cắt mí đều là những dịch vụ tạo mắt hai mí vô cùng nhanh chóng, xinh đẹp đang được Thẩm mỹ Nhật Hàn thực hiện thành công đem đến những ca phẫu thuật thành công cho hàng ngàn khách hàng, giúp cho bạn có thể sở hữu đôi mắt hai mí như mong muốn. Bạn có khi nào thắc mắc nhấn mí và cắt mí có gì khác nhau? Thẩm mỹ Nhật hàn sẽ giải đáp cho bạn.

Trước tiên, Nhật Hàn xin khẳng định nhấn mắt và cắt cắt đều là những dịch vụ tạo mắt hai mí theo công nghệ tiên tiến nhất từ Hàn Quốc, đã đến Việt Nam và đang được ứng dụng hiệu quả ở nhiều địa chỉ thẩm mỹ và những địa chỉ càng uy tín, có càng nhiều chuyên gia tốt được đào tạo từ nước ngoài thì hiệu quả thẩm mỹ càng cao. Cắt mí hàn quốc, nhấn mí hàn quốc đều được thực hiện như một tiểu phẫu nhỏ trên vùng mí mắt để khắc phục những nhược điểm của mắt như mí sụp, mắt một mí, tạo cho đôi mắt một sự tuyệt vời như bạn hằng mơ ước.



Nhấn mí hàn quốc và cắt mí mắt hàn quốc có những khác nhau rất cơ bản mà bạn dễ dàng phân biệt được, chính là nhấn mí thực hiện cho những người trẻ dưới 30 tuổi, còn cắt mí được thực hiện cho những người già giúp cho đôi mắt được trẻ hóa 4 – 5 tuổi. Trong quá trình thực hiện, mí mắt nếu cắt mí cần có sự bóc tách, cắt rạch để loại bỏ hết mỡ mí mắt và da thừa giúp cho đôi mắt trẻ trung hơn đồng thời rạch thêm một đường mí mới cho bạn có đôi mắt hai mí, còn nhấn mí bác sĩ chỉ không dùng dao kéo, không cắt rạch, tạo liên kết bằng chỉ cho đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, sau khi thực hiện nhấn mí sẽ không gây đau đớn. Thời gian nhấn mí chỉ khoảng 15 – 20 phút nhanh hơn cắt mí được thực hiện trong khoảng 30 – 45 phút.

Có một điểm đáng chú ý, nếu bạn nhấn mí hay cắt mí ở Thẩm mỹ Nhật Hàn còn được trải nghiệm chỉ thẩm mỹ từ vàng 24k, do đó, hiệu quả thẩm mỹ có thể kéo dài đến nhiều năm sau thẩm mỹ, thậm chí đến 10 năm. Còn cắt mí mắt thì bạn có thể yên tâm rằng hiệu quả thẩm mỹ sẽ kéo dài đến suốt quãng đời còn lại của bạn.
Như vậy, một số khác biệt về nhấn mí mắt và cắt mí mắt đã có thể giúp bạn có được hiểu biết cơ bản về hai dịch vụ tạo mắt hai mí vô cùng xinh đẹp. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.



Không có nhận xét nào