Header Ads

test

Nhấn mí Nhật Hàn có đẹp bền vững không?





Chào chuyên mục tư vấn! Tôi năm nay 30 tuổi và có đôi mắt 1 mí, vì vậy tôi rất mất tự tin trong vấn đề giao tiếp hàng ngày. Thẩm mỹ viện Nhật Hàn có thực hiện nhấn mí mắt đẹp bền vững không? Và phương pháp của Nhật Hàn có phải là phương pháp nhấn mí mắt không biến chứng? (Hoàng Hà – Đồng Nai)

Trả lời: 

Cám ơn bạn đã gửi thắc mắc đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Nhật Hàn JK, vấn đề nhấn mí mắt tại Nhật Hàn có đẹp bền vững không của bạn, chúng tôi giải đáp như sau:

Một đôi mắt đẹp đem đến những lợi ích nhất định cho đôi mắt của bạn đặc biệt là trong vấn đề giao tiếp, do đó, nếu chẳng máy có mắt 1 mí, mắt nhỏ ti hí, mắt mí lót hay mắt có nếp mí không rõ ràng sẽ là điểm yếu lớn nhất mà tất cả chị em luôn tìm cách chỉnh sửa. Nhấn mí tại Thẩm mỹ Nhật Hàn cũng vì thế mà có rất nhiều chị em chọn lựa thực hiện. Vậy nhấn mí Nhật Hàn JK có đem đến kết quả mắt đẹp tự nhiên, bền vững hay không?



Tại Thẩm mỹ viện Nhật Hàn có sự trang bị đầy đủ những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất, đồng thời có bác sĩ được đào tạo chuyên môn giàu kinh nghiệm thực tế đã mang đến những đôi mắt cực kỳ quyến rũ cho hàng ngàn khách hàng trên cả nước. Kỹ thuật nhấn mí mắt được áp dụng tối ưu cho những người còn trẻ tuổi tốt hơn là dưới 30 tuổi, khi đôi mắt chưa bị lão hóa mới có kết quả đẹp tự nhiên nhất. Như vậy, bạn Hoàng Hà đã 30 tuổi – là thời điểm cơ thể bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa cho nên không nên áp dụng nhấn mí mắt để làm đẹp mà hãy cân nhắc chọn kỹ thuật cắt mí để có đôi mắt được xinh đẹp hơn. Ở độ tuổi này, da chùng và mỡ thừa nhiều khiến cho đôi mắt của bạn không còn những sự trẻ trung nữa. Vì vậy, cắt mí mắt là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Về thắc mắc nhấn mí mắt có biến chứng không? Bạn thân mến, nhấn mí là một tiểu phẫu nhỏ, được thực hiện bởi những bác sĩ có tay nghề cao, vì thế bạn hoàn toàn yên tâm rằng sau khi thực hiện sẽ không có bất kỳ biến chứng nào nguy hiểm cho đôi mắt. Sau nhấn mí ở mỹ viện Nhật Hàn, mí mắt của bạn sẽ sưng 3 – 5 ngày rồi sau đó mắt ổn định và nhanh chóng xinh đẹp lên.


Không có nhận xét nào