Header Ads

test

Nam giới nên nhấn mí hay cắt mí?





Đây cũng chính là thắc mắc của không ít người khi quyết định chọn một địa chỉ làm đẹp cho đôi mắt của mình. Nam giới nên nhấn mí hay cắt mí tùy thuộc vào những yếu tố nào, câu trả lời đã được các chuyên viên thẩm mỹ mắt giỏi nhất của Thẩm mỹ Nhật Hàn giải đáp như sau. 

Một chuyên gia cho biết: Không nên coi nhẹ việc cắt mí vì đây là việc vô cùng quan trọng trong đời người. Có những người một mí nhưng mắt to thì tôi tư vấn không nên cắt mí mắt. Vì mắt một mí cũng có vẻ đẹp riêng của nó. Như nghệ sĩ Như Quỳnh, đôi mắt một mí to của chị ấy lại tạo nên vẻ đẹp riêng. Vì vậy, người có nhu cầu làm mí sẽ được chúng tôi tư vấn có nên cắt mí hay không”. Như vậy trước tiên bạn cần được thăm khám để biết được đôi mắt của mình có cần thiết phải thực hiện thẩm mỹ để có mắt 2 mí hay không rồi sau đó mới tính đến chuyện cắt mí mắt hay nhấn mí mắt. Tiếp theo chính là quan tâm đến trường hợp nào nên nhấn mí, trường hợp nào nên cắt mí. Và bạn cũng có một chút lưu ý chính là nhấn mí hay cắt mí hay những dịch vụ thẩm mỹ khác cơ bản như chăm sóc da toàn thân, triệt lông công nghệ cao, nâng mũi, chỉnh khuôn mặt,… nữ giới thực hiện được thì nam giới cũng thực hiện được. Nói như vậy để thấy rằng nhấn mí mắt hay cắt mí mắt không liên quan gì tới giới tính mà cần có yếu tố khác cụ thể hơn.



Độ tuổi, tình trạng của đôi mắt chính là yếu tố quyết định nên chọn phương pháp tạo mắt 2 mí như thế nào. Ai cũng biết, đối với những đôi mắt có 1 mí, đôi mắt mí không rõ ràng, đôi mắt có mí không đều nhau,… thì cần có can thiệp thẩm mỹ cho xinh đẹp hơn nhưng khi nào nên nhấn mí, khi nào nên cắt mí? Nhấn mí được ứng dụng cho những đôi mắt chưa có bọng mỡ, chưa bị sụp mí, còn vô cùng trẻ trung và nhấn mí hiệu quả nhất là dành cho những ai ở độ tuổi 18 – 30 tuổi. Còn cắt mí mắt hàn quốc lại vô cùng thích hợp cho những ai đã lão hóa ở đôi mắt với các nếp nhăn vùng mi mắt, các bọng mỡ, có da thừa quanh vùng mí mắt,… thường trên 30 tuổi chỉ nên cắt mí mắt nếu cần thiết vừa giúp đôi mắt trẻ hóa lại vừa giúp bạn sở hữu mắt 2 mí tự nhiên.

Như vậy, bâu giờ nam giới đã biết nên cắt mí hay nhấn mí chưa nào, liên hệ ngay Thẩm mỹ Nhật Hàn để được tư vấn cụ thể hơn bạn nhé!

Không có nhận xét nào