Header Ads

test

Đây là những điều cần làm sau khi triệt lông





Triệt lông công nghệ cao với những kỹ thuật thích hợp là cách tuyệt vời để tiêu diệt bền vững những đám lông rậm rạp đáng ghét trên cơ thể. Tuy nhiên, nếu chị em vẫn chưa biết làm thế nào chăm sóc làn da thật khỏe mạnh sau khi đã có sự can thiệp của tia laser thì đọc ngay bài này nhé!

Cần thực hiện công thức dưỡng ẩm cho làn da

Việc dưỡng ẩm cho làn da bình thường đã quan trọng, dưỡng ẩm cho làn da sau triệt lông lại càng quan trọng hơn gấp nhiều lần vì nó sẽ giúp làn da dịu nhẹ hơn sau khi vừa chịu sức nóng của tia ánh sáng triệt lông. Bạn có thể thoa một chút kem dưỡng da lên vùng da vừa triệt lông (vùng da đã được làm sạch và thấm khô nước). Bạn lưu ý, sử dụng tinh dầu tự nhiên hoặc một chút dầu massage cho trẻ em thay vì dùng một số loại kem dưỡng ẩm có thể gây bít tắc lỗ chân lông.

Tuyệt đối tránh ánh nắng khi vừa triệt lông xong

Sau mỗi lần điều trị bạn sẽ được nghỉ ngơi khoảng vài tuần trước khi bước vào đợt trị liệu mới, làn da vô cùng mỏng manh sẽ rất bắt nắng trở nên đen sạm, do đó, hãy tránh nắng cho vùng da đang điều trị triệt lông bằng cách che chắn cẩn thận trước khi ra nắng.



Sử dụng chanh cho vết thâm

Vết thâm dưới cánh tay là do vi khuẩn tấn công lỗ chân lông gây nên, do đó, nhẹ nhàng xoa một chút chanh sau khi wax lông, nhổ lông sẽ giúp cánh tay không còn bị thâm đen nữa. Còn nếu bạn triệt lông công nghệ cáo thì không cần đâu nhé!

Cần se khít lỗ chân lông đối với triệt lông tại nhà

Một chút nước hoa hồng đủ để bạn se khít lỗ chân lông cho vùng da vừa được triệt lông tại nhà.

Như vậy, sau khi triệt lông có thể làm cách cũ hay triệt lông công nghệ cao đều cần thiết phải có cách chăm sóc đúng mới đem đến hiệu quả cao nhất mà mình mong muốn sau khi triệt lông. Chăm sóc sau khi điều trị triệt lông cũng giống như chăm sóc cho những dịch vụ thẩm mỹ phức tạp hơn như nâng mũi s line, nâng mũi hàn quốc, thẩm mỹ cắt mắt hai mí, bấm mí mắt, tạo mắt cười hay thẩm mỹ nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô, phẫu thuật chỉnh hình toàn diện khuôn mặt,… đều cần tuân theo chỉ dẫn của điều trị viên hoặc của bác sĩ trị liệu. Do đó, nếu còn chưa am hiểu cách chăm sóc sau triệt lông, bạn liên hệ ngay với Thẩm mỹ Nhật Hàn để được tư vấn cụ thể hơn.

Không có nhận xét nào