Header Ads

test

Update ưu điểm nhấn mí kiểu Hàn





Nhấn mí, cắt mí kiểu Hàn đang làm mưa làm gió thị trường Việt Nam 2 năm trở lại đây, ngày nay, có liên tục những công nghệ thẩm mỹ tạo mắt hai mí mới hoàn toàn được chuyển giao đến Việt Nam đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của chị em. Hãy cùng thẩm mỹ Nhật Hàn update những ưu điểm của phương pháp nhấn mí Hàn Quốc để tự tin hơn khi chọn cách tạo mắt hai mí này nhé!

Kết quả sau nhấn mí hoàn toàn hài lòng với nếp mí tự nhiên, hiệu quả lâu dài

Nhấn mí mắt Hàn Quốc với chuyên gia trong ngành thẩm mỹ mắt vô cùng giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, được tu nghiệp tại Hàn Quốc đã giúp cho ca nhấn mí của bạn thành công mĩ mãn với chỉ sau một lần điều trị duy nhất, nếp mí mới của bạn sẽ đẹp tự nhiên và duy trì lâu dài chứ không phải chỉ giữ được 2-3 năm như các phương pháp nhấn mí thông thường.

Thời gian thực hiện nhanh chóng với 20 phút

Kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc được thực hiện tại Thẩm mỹ Nhật Hàn JK diễn ra rất nhanh chóng, điều đó là nhờ có sự hỗ trợ của dụng cụ và kỹ thuật tiên tiến, bác sĩ giỏi sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian làm đẹp cho bạn, với 20 phút đồng hồ trong phòng mổ vô trùng là đủ để bạn sở hữu mắt đẹp mà không cần nằm lưu trú điều trị sau phẫu tại mỹ viện, nghỉ tại chỗ 5 – 10 phút rồi có thể về ngay.



Chất liệu nhấn mí vô cùng an toàn

Nhấn mí cần sử dụng chỉ thẩm mỹ để tạo nếp mí mới và giữ cho nó ổn định lâu dài, do đó, Thẩm mỹ Nhật Hàn không sử dụng chỉ sinh học tự tiêu thông thường mà ưu tiên sử dụng chỉ sinh học đã được kiểm nghiệm chặt chẽ về chất lượng nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng và đặc biệt thân thiện với cơ thể, không tiêu nên duy trì hiệu quả lâu dài.

Không đau, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Quy trình nhấn mí được bác sĩ thực hiện từng bước chính xác theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế nên bạn sẽ không bị đau rát, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Trên đây là 4 ưu điểm lớn nhất của dịch vụ nhấn mí kiểu Hàn mà Thẩm mỹ Nhật Hàn mang đến cho người làm đẹp. Ngoài ra, đến Thẩm mỹ Nhật Hàn bạn còn cảm nhận được nhiều ưu điểm tuyệt vời khi nâng mũi s line, gọt cằm v line, phẫu thuật hàm hô hay cắt mí mắt,…


Không có nhận xét nào