Header Ads

test

Nên tẩy lông chân vào mùa hè





Băn khoăn về những cách triệt lông chân vào mùa nào, có biện pháp nào triệt để hay có nên triệt lông chân hay không của nhiều khách hàng đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn, trung tâm có một số thông tin về vấn đề này để bạn làm đẹp được hiệu quả hơn. 

Không nên dùng cách thủ công để tẩy lông chân

Trước nay, chị em đã quen thuộc với những cách điều trị lông chân truyền thống như cạo lông, waxing lông hoặc dùng dưỡng chất tự nhiên hỗ trợ quá trình wax lông là không nên chút nào. Bởi vì các cách triệt lông chân này không mang lại hiệu quả tuyệt đối cho vùng da điều trị, chúng chỉ có thể làm mờ những sợi lông (như dùng chanh) hoặc làm lông biến mất (như waxing) nhưng chúng sẽ nhanh chóng mọc lại hơn nữa còn làm tổn thương vùng da điều trị, gây nên vết xướt hay làm cho lông ngày càng rậm hơn. 

Nên tẩy lông chân bằng công nghệ cao vào mùa hè

Theo các chuyên gia đến từ mỹ viện Nhật Hàn, mùa hè là lúc cơ thể tiết nhiều mồ hôi để làm mát cơ thể trước những cơn nắng nóng cho nên điều đó liên quan mật thiết đến chứng năng của nang lông, việc lông chân quá rậm vào mùa hè sẽ khiến da bị bít, lỗ chân lông bị tắc nghẽn gây nên tình trạng bít lỗ chân lông làm xuất hiện mụn, viêm nang lông vô cùng đau đớn và khiến bạn gái mất tự tin khi diện những chiếc quần short mát mẻ hay bikini lúc đi biển.



Ngay lập tức, chị em có thể sử dụng công nghệ triệt lông bằng tia laser để được triệt lông chân hoàn toàn sạch sẽ, an toàn và rất nhanh chóng để kịp cho những chuyến du lịch hè hấp dẫn. Vì sao nên triệt lông chân bằng công nghệ cao vào mùa hè?

+ Công nghệ triệt lông bằng tia laser an toàn tuyệt đối. Hầu hết các công nghệ triệt lông hiện đại hiện nay đều là công nghệ Laser thế hệ mới với các bước sóng phù hợp sẽ giúp triệt tiêu lông và mang lại sự an toàn tuyệt đối cho vùng da điều trị.

+ Công nghệ triệt lông bằng tia laser có hiệu quả cao, chỉ với một liệu trình điều trị các công nghệ này đều cho hiệu quả trên 90% và khi hoàn thành thêm vài bước nữa cơ thể bạn sẽ hoàn toàn sạch lông. Công nghệ triệt lông Diode Laser X3 có khả năng tiêu diệt lông gấp 3 lần so với các công nghệ triệt lông khác đảm bảo an toàn tuyệt đối cho vùng da điều trị.

Đến ngay Thẩm mỹ Nhật Hàn để nâng mũi, độn cằm, cắt mí mắt, bấm mí mắt, và triệt lông an toàn, hiệu quả nhất bạn nhé!

Không có nhận xét nào