Header Ads

test

Tìm hiểu những công nghệ triệt lông phổ biến hiện nay





Triệt lông đang là nhu cầu cấp thiết của chị em phụ nữ hiện đại, trong khi những cách triệt lông cũ đã không còn mấy tác dụng mà ngược lại còn gây nên nhiều tác dụng không mong muốn thì đã có không ít công nghệ triệt lông hiện đại ra đời. Triệt lông công nghệ cao vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu của các chị em khi đi làm đẹp thẩm mỹ. Sau đây Thẩm mỹ Nhật Hàn sẽ giới thiệu với quý chị em công nghệ triệt lông công nghệ cao hiện đại đáng tin dùng nhất.

Triệt lông công nghệ cao bằng tia laser

Tia laser dùng trong triệt lông chủ yếu được điều chỉnh ở bước sóng thích hợp hoàn toàn không gây tổn hại cho làn da, một số công nghệ tia laserc hú yếu trong triệt lông bền vững có thể nhắc đến diode laser (810 nm), alexandrite laser (755nm) và Nd:YAG laser (1064 nm). Khi chiếu tia laser lên vùng điều trị, sắc tố melanin của sợi lông sẽ hấp thu quang nhiệt và chọn lọc tại chân lông và giúp đốt cháy chân lông. Đồng thời năng lượng tia laser cũng tác động đến  nang lông khiến cho lông không có cơ hội mọc lại. Tuy  nhiên, nếu làn da càng sẫm màu thì các nguy cơ như bỏng, rát, khô, phù nề cũng cao hơn.



Triệt lông công nghệ cao bằng xung ánh sáng tăng cường

 

Công nghệ triệt lông ứng dụng xung ánh sáng tăng cường (IPL) sử dụng chung nguyên lý hấp thụ quang nhiệt học của công nghệ laser chiếu vào hắc tố ở chân lông giúp đốt cháy chân lông. Điểm mạnh của công nghệ này chính là khả năng điều chỉnh dải sáng linh hoạt hơn ánh sáng laser với bước sóng trải dài từ 500 - 1200nm, điều này vô cùng thích hợp cho việc triệt lông ở mọi làn da. Phương pháp triệt lông này ngoài khả năng triệt lông còn có khả năng làm giảm nếp nhăn, điều trị mụn cóc, giảm mụn, điều trị các tổn thương sắc tố và mạch máu. 

Công nghệ triệt lông kết hợp IPL và RF

Đây chính là công nghệ triệt lông hiệu quả tốt nhất, an toàn nhất và được ứng dụng rộng rãi trong các điều trị y thẩm mỹ như triệt lông, tẩy tàn nhang, giúp da tươi sáng rạng ngời (da trở nên sáng rạng rỡ và trẻ trung hơn)... Sau triệt lông làn da của bạn cũng được trẻ hóa, ngày càng săn chắc hơn.

Công nghệ điện phân

Công nghệ điện phân là phương pháp hiệu quả để triệt lông. Công nghệ này dùng các đầu kim rất mảnh chọc vào chân lông sau đó cho xung điện chạy qua nhằm phá hủy và đốt cháy chân lông. Quá trình điều trị phải lặp lại nhiều lần mới đạt được kết quả mong muốn.
Để biết được những dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến nhất đến từ Hàn Quốc như nâng mũi, nâng ngực, chỉnh hô, thẩm mỹ mắt và tất nhiên có cả triệt lông, bạn hãy đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn ngay bây giờ nhé!



Không có nhận xét nào