Header Ads

test

Trước khi triệt lông công nghệ cao cần chuẩn bị gì?





Bên cạnh những dịch vụ triệt lông cũ như wax lông hay cách tự triệt lông tại nhà đem đến nhiều tác dụng phụ không mong muốn như dễ tổn thương da, viêm nang lông và nhiều bệnh da liễu khác thì triệt lông công nghệ cao với ưu điểm loại bỏ hoàn toàn những điểm yếu nêu trên đã được chị em vô cùng yên tâm chọn lựa. Nhưng có một số điều chị em cần lưu ý và chuẩn bị thật kỹ để triệt lông công nghệ cao đạt hiệu quả cao nhất.

Triệt lông công nghệ cao có rất nhiều phương pháp dựa trên những tia ánh sáng khác nhau, phổ biến nhất hiện nay phải kể đến các công nghệ như Alexandrite, Diode, hay Nd:YAG và Intense Pulse Light systems (IPLs), nhưng phổ biến nhất là Nd:YAG và Intense Pulse Light systems (IPLs). Trong đó Nd: YAG là loại laser có bước sóng dài dùng an toàn hơn cho loại da đen. Hiện nay, Thẩm mỹ Nhật Hàn chọn lựa công nghệ New E-light được sản xuất tại Mỹ - đất nước số 1 thế giới về ngành thẩm mỹ chỉnh hình để triệt lông cho chị em đến trung tâm. Mặc dù công nghệ này có rất nhiều ưu điểm đáng để bạn chọn lựa nhưng trước khi đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn chị em hãy lưu ý một số yếu tố sau đây:



1. Cân nhắc và lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín, bởi vì triệt lông công nghệ cao mang nhiều đặc thù chuyên môn mà chỉ những cơ sở uy tín mới đủ điều kiện để thực hiện tối ưu nhất mà không gây biến chứng cho bạn. 

2. Hãy ngưng wax hoặc nhổ lông cách ngày triệt lông 6 tuần, bởi vì việc này sẽ làm mất đi gốc của lông  khiến việc điều trị không còn hiệu quả; bạn cũng không được để cho làn da bị sạm nắng trước đó từ 3 - 4 tuần. Có thể cạo lông trước 24h nhưng phải sạch không lởm chởm. Cũng có thể cạo trước khi điều trị nhưng da sẽ bị nhạy cảm nên tốt hơn hết là không đụng chạm gì vào vùng điều trị.

3. Bác sĩ sẽ khuyên bạn nên tránh nắng, thoa kem chống nắng SPF 30 trở lên cho vùng da sau tất cả các liệu trình điều trị laser. Như vậy, khi đến điều trị, tốt nhất là hãy mặc quần dài, mang vớ trang bị tốt và kem chống nắng cơ thể để bảo vệ da của bạn sau khi kết thúc liệu trình. 

4. Những lần đầu điều trị, bạn sẽ thấy lông mọc trở lại, lúc này có thể dùng khăn ướt làm rụng lông ra hoặc cạo đi, tuyệt đối không nhổ hoặc wax.

Bây giờ hãy đến ngay Thẩm mỹ Nhật Hàn để nhận được dịch vụ triệt lông công nghệ cao chuẩn nhất. Tại đây, bạn còn có thể tận hưởng những dịch vụ thẩm mỹ vô cùng tiến bộ từ Hàn Quốc như phẫu thuật hàm hô, nâng mũi s line, nâng ngực, gọt mặt v line, thẩm mỹ mắt,…



Không có nhận xét nào