Header Ads

test

Mẹo tẩy lông toàn thân an toàn hiệu quả





Tẩy lông ngày nay đang là mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ, họ không chỉ triệt lông vùng dưới cánh tay hay vùng chân, cánh tay, vùng bikini mà gần như những dịch vụ triệt lông toàn thân đang được ưa chuộng hàng đầu. Một số mẹo triệt lông toàn thân an toàn, hiệu quả sau đây sẽ giúp ích nhiều cho quý chị em trong quá trình đi tìm làn da sạch lông, hoàn toàn triệt để.

Tẩy lông cơ học

Đây là cách chị em thường dùng nhất vì nó rất dễ thực hiện và chỉ cần tự làm tại nhà không tốn kém, đó chính là việc cạo lông và nhổ lông mà chị em hay sử dụng. Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả trông thấy và chi phí rất thấp nhưng có một nhược điểm rất lớn chính là lông sẽ mọc lại rất nhanh sau khi tẩy lông cơ học đồng thời lông cũng trở nên cứng và rậm hơn lúc trước, chị em nên thận trọng với cách triệt lông này.

Tẩy lông bằng các hỗn hợp từ tự nhiên

Cách triệt lông này dễ thực hiện nhưng đòi hỏi phải kiên trì trong một thời gian dài mới thấy hiệu quả. Cách sử dụng nguyên liệu tự nhiên chủ yếu là để chế hỗn hợp sáp dùng để waxing lông, một số nguyên liệu tự nhiên để làm hỗn hợp tẩy lông như: chanh, đường, mật ong…. Các hỗn hợp này giúp dịu vùng lông được tẩy và làm mềm chân lông tạo điều kiện cho việc waxing dễ dàng. Với những nguyên liệu từ thiên nhiên bạn thực hiện đều đặn và kiên trì thì hiệu quả sẽ cao, triệt lông dần dần.



Tẩy lông công nghệ cao

Ngành thẩm mỹ làm đẹp hiện đại đã mang đến cho chị em cách triệt lông công nghệ cao sử dụng năng lượng ánh sáng tác động đến các vùng lông trên cơ thể có khả năng triệt lông cực kỳ hiệu quả, đây cũng là cách được khuyên dùng vì có rất nhiều ưu điểm so với các cách triệt lông thông thường, một số ưu điểm nổi bật như: Triệt lông hoàn toàn triệt để sau một liệu trình điều trị từ 3 – 5 lần mỗi lần khoảng 20 phút, đảm bảo được sức khỏe cho người điều trị khi hạn chế tối đa khả năng gây đau rát, không gây nên những tác dụng phụ đáng ghét đồng thời giúp da sản sinh thêm collagen giúp làn da thêm mịn màng và săn chắc.

Để hiểu rõ mình nên áp dụng phương pháp triệt lông nào cho thích hợp, hãy đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn để được tư vấn bạn nhé! Đến đây cũng là cơ hội cho bạn tận hưởng nhiều dịch vụ làm đẹp toàn diện, tiên tiến nhất theo công nghệ từ Hàn Quốc, có thể kể đến cắt mí mắt, phẫu thuật chỉnh hô, nâng ngực, nâng mũi,…

Không có nhận xét nào