Header Ads

test

Giải đáp thắc mắc về triệt lông IPL





Đa số chị em phụ nữ là những người chọn dịch vụ triệt lông nhiều nhất với mong muốn sở hữu làn da đẹp không tỳ vết, không còn 1 sợi lông và luôn mịn màng. Triệt lông công nghệ cao bằng IPL là sự lựa chọn hợp lý nhất bởi công nghệ này có nhiều điểm ưu việt. Thẩm mỹ Nhật Hàn sẽ giúp chị em giải đáp những thắc mắc về triệt lông IPL để chị em tự tin hơn đến triệt lông tại trung tâm. 

Khi có hình xăm trên cơ thể có triệt lông được không?

Nếu bạn có hình xăm tốt hơn không nên triệt lông tại vùng có vết xăm vì tia quang nhiệt của công nghệ IPL có thể xoá chất màu và làm mờ vết xăm khiến cho vết xăm không còn đẹp nữa, do đó bạn nên cân nhắc khi có hình xăm ở vùng cần triệt lông. 

Có thể triệt lông bằng IPL trong giai đoạn tiền mãn kinh không?

Giai đoạn tiền mãn kinh, trong cơ thể phụ nữ có một sự thay đổi hooc môn nhất định, điều đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc mọc lông rậm hơn hoặc rụng lông, tóc nhanh chóng. Tuy nhiên, điều trị triệt lông ở thời kỳ này là không khả quan vì hiệu quả triệt lông không đảm bảo mà làn da của chị em còn khá nhạy cảm với IPL dễ bị đau rát khi điều trị.



Đang uống thuốc tránh thai có thể triệt lông IPL được không?

Một số thuốc cấn thai có chứa chất giảm khiến bạn nhạy cảm hơn với IPL, do đó bạn không nên triệt lông IPL trong giai đoạn dùng thuốc cấn thai.

Triệt lông công nghệ cao bằng IPL có trị mụn được không?

Nguồn năng lượng từ tia IPL và tia lưỡng cực RF tích hợp trong công nghệ triệt lông hiện đại này sẽ diệt vi khuẩn P-Acne mà không cần bôi bất kỳ chất hoá học nào. Ánh sáng phát ra cũng kích thích sản xuất colagen giúp làm liền các vết sẹo nhanh chóng. Do đó, sau điều trị triệt lông vùng mặt, bạn cũng không còn thấy mụn li ti nữa.

Có thể dùng IPL điều trị các mạch máu li ti nổi trên chân không?

Câu trả lời là CÓ. Triệt lông bằng IPL có thể làm biến mất mạch máu nổi li ti nhưng không có tác dụng cho mạch máu trên 2 mm.

Như vậy, bây giờ bạn đã hoàn toàn yên tâm về hiệu quả của dịch vụ triệt lông công nghệ cao bằng IPL tại Thẩm mỹ Nhật Hàn chưa? Hãy trực tiếp đến tư vấn để hiểu rõ ràng hơn và được tận hưởng thêm nhiều dịch vụ hấp dẫn nhất mà những dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao: Nâng ngực, phẫu thuật hàm hô, nâng mũi, cắt mí mắt hàn quốc, nhấn mí kiểu hàn, chăm sóc da,…

Không có nhận xét nào