Header Ads

test

Sạch hẳn lông mặt chỉ sau 2 tuần điều trị





Lông mặt là một trở ngại lớn cho chị em trong việc làm đẹp, với một lớp lông quá rậm rạp chị em không thể nào trang điểm xinh đẹp được. Bây giờ, chị em hãy thử một số cách như sau để triệt lông cực kỳ hiệu quả cho gương mặt xinh tươi chỉ sau 2 tuần trị liệu nhé!

Sử dụng quả cà chua chín

Cà chua chín mọng chứa rất nhiều vitamin A cực kỳ tốt cho da mặt, nó không chỉ có tác dụng massage mặt mà còn giúp làn da sạch nám, tàn nhang, thêm se khít lỗ chân lông và đặc biệt còn tăng cường axit cho da chống lại sự tung hoành của vi ô lông. Mỗi ngày bạn bổ đôi 1 quả cà chua rồi xoa lên mặt khoảng 15 phút, sau 2 tuần liên tục sẽ thấy làn da được cải thiện đáng kể.

Sử dụng sữa chua và đu đủ

Xay nhuyễn sữa chua và đu đủ chín được hỗn hợp đắp lên mặt cực hiệu quả, vitamin C, E có trong sữa chưa và đu đủ sẽ giúp cho bạn đánh tan đám lông đen vì chúng đã bị mờ đi rõ rệt đồng thời bổ sung nhiều dưỡng chất cho da thêm mịn màng, săn chắc.



Triệt lông công nghệ cao bằng Diode Laser X3

Công nghệ triệt lông bằng tia laser với bước sóng an toàn cho mặt trở nên cực kỳ hiệu quả cho vùng lông ở da mặt. Đây cũng chính là cách tẩy lông mặt nhanh và an toàn nhất mà chị em nên áp dụng để không gặp những tác dụng phụ đáng tiếc có thể xảy ra với vùng mặt. 

Công nghệ triệt lông bằng tia Diode Laser X3 có bước sóng 808nm cực kỳ thích hợp cho vùng da mặt, với ngưỡng sóng này, vùng lông sẽ hấp thu toàn bộ tia sáng để bị đốt cháy và gãy rụng sau điều trị vài ngày, điều trị liên tục 3 – 5 lần cho 1 liệu trình, bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng kinh ngạc bởi gương mặt không những sạch lông mà còn trở nên trắng mịn, se khít lỗ chân lông, săn chắc và đều màu hơn, hoàn toàn không còn viêm nang lông hay thậm chí là nổi mụn bời vì ánh sáng tia Diode Laser X3 đã tác động sâu đến vùng nang lông, làm cho nó không thể tiếp tục nuôi dưỡng lông được nữa, dù lông nhỏ có mọc lên cũng nhanh chóng rụng đi sau đó.

Như vậy, bên cạnh sử dụng cà chua, sữa chua hay đu đủ chín để làm đẹp da, mờ lông, triệt lông công nghệ cao Diode Laser X3 có khả năng triệt lông mặt bền vững mà chị em nên tin dùng. Đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn để biết nhiều hơn về công nghệ triệt lông này nhé! Ngoài ra, mỹ viện Nhật Hàn còn có rất nhiều dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến như nâng mũi, nâng ngực, thẩm mỹ mắt,… bạn có thể trải nghiệm.


Không có nhận xét nào