Header Ads

test

Bấm mí chỉ vàng bao nhiêu tiền? Ai nên thực hiện?




Thực tế có rất nhiều bạn trẻ đã chọn cho mình cách làm đẹp mới là bấm mí chỉ vàng 24k. Loại chỉ đặc biệt này có khả năng thần kỳ trong việc tạo nên đôi mắt hai mí vô cùng xinh đẹp cho chị em cũng như nó thể hiện độ bền bỉ đáng kinh ngạc. Vậy bấm mí chỉ vàng thực sự bao nhiêu tiền, ai nên thực hiện dịch vụ này?

Phương pháp thẩm mỹ bm mí mắt là một kỹ thuật không mới nhưng trong thời gian gần đây, các nhà khoa học đã nghiên cứu ra cách bấm mí mắt có thể giúp giữ nếp gấp mí được lâu dài mà không bị tiêu biến theo thời gian. Đó chính là cách dùng chỉ vàng để bấm mí mắt. Thực chất đó cũng là một cách xuyên chỉ sinh học để tạo nên liên kết giữa sụn nâng mi và da vùng mi mắt những ở những cấp độ khác nhau so với bấm mí thông thường. Nếu như bấm mí thông thường chỉ cần xuyên chỉ đến sát sụn nâng mi thì bấm mí chỉ vàng cần xuyên chỉ qua hẳn sụn nâng mi từ đó nếp mí được giữ bền vững hơn. Bấm mí chỉ vàng có mấy điểm khác biệt lớn là hiệu quả thẩm mỹ lâu dài hơn thậm chí nó có thể kéo dài ngang với cắt mí mắt, bấm mí chỉ vàng giúp đôi mắt đẹp tự nhiên to tròn và cuốn hút hơn nhờ những đặc tính đặc biệt của chỉ vàng về độ dai, độ bền bỉ, độ siêu mảnh,…



Như vậy, bấm mí chỉ vàng hoàn toàn không có gì khác so với bấm mí thông thường, chỉ có điểm khác biệt duy nhất là chất liệu đưa vào nhấn mí, nếu như cách bấm mí khác sử dụng chỉ sinh học tự tiêu để bấm mí mắt thì công nghệ bấm mí chỉ vàng sử dụng chất liệu vàng 24k để đưa vào bấm mí mắt.

Chính bởi sự quý hiếm và đắt đỏ của vàng nguyên chất nên chi phí bấm mí chỉ vàng 24k có nhỉnh hơn 1 chút so với kỹ thuật bấm mí thông thường hay bấm mí Hàn Quốc. Theo thống kê của Sở y tế Hà Nội thì mức giá bấm mí chỉ vàng tại các cơ sở thẩm mỹ hiện nay dao động khoảng 11 - 12 triệu đồng tùy thuộc vào đặc điểm mí mắt cần bấm mí. Và chỉ những ai đang độ tuổi có độ tuổi từ 18 - dưới 30 tuổi mà đôi mắt có biểu hiện mắt 1 mí, mắt mí lót, mắt có nếp mí không rõ ràng,… có thể chọn bấm mí chỉ vàng 24k để làm đẹp. Bạn quan tâm đến nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác như nâng mũi s line, độn cằm,…. Hãy đến với tmv Nhật Hàn để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào