Header Ads

test

Sau nhấn mí có cần chăm sóc đặc biệt không?





Dịch vụ nhấn mí mắt đang phát triển mạnh mẽ và cuốn hút nhiều người làm đẹp tham gia, bấm mí rất đơn giản nhưng để có được kết quả được đẹp như mong muốn cũng cần có nhiều yếu tố. Bên cạnh uy tín của thẩm mỹ viện, trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ, công nghệ nhấn mí nào,… thì sự chăm sóc sau nhấn mí như thế nào cung được đông đảo người làm đẹp quan tâm. Vậy sau nhấn mí có cần chăm sóc đặc biệt không?

Phương pháp nhấn mí mắt chỉ là tiểu phẫu đơn giản, bạn được gây tê trước khi tiến hành nên hoàn toàn không nhận thấy đau hay khó chịu. Bên cạnh đó, phương pháp tạo nếp mí cân đối này sử dụng phương pháp luồn chỉ, hoàn toàn không chạm dao kéo nên chắc chắn không chảy máu, không để lại sẹo. Nếp mí sau khi lâu dài sẽ đẹp hiệu quả như thật cùng với hài hòa với khuôn mặt.

Đối với nhấn mí thông thường bằng chỉ sinh học bình thường bạn sẽ có được đôi mắt 2 mí nhanh chóng trong vòng 2 – 3 năm sau đó chỉ tự bung, và nếu bạn chọn nhấn mí bằng chỉ vàng 24k thì thời gian đẹp sẽ là bền vững giống như cắt mí mắt Hàn Quốc nhưng lại không đau đớn, không chảy máu.



Thời gian thực hiện nhấn mí là 15 – 20 phút với mức chi phí khoảng 6 – 12 triệu đồng từ nhấn mí thường đến nhấn mí bằng chỉ sinh học 24k. Như vậy, nhấn mí mắt được thực hiện rất đơn giản, do đó khi chăm sóc cũng không cần quá rờm rà, nếu như nâng mũi sline, độn cằm I line hay phẫu thuật gọt mặt trái xoan, phẫu thuật hàm hô,… cần có sự chăm sóc thật cẩn thận với thời gian nghỉ dưỡng khắt khe hơn, chế độ ăn uống kiêng khem hơn gấp nhiều lần thì nhấn mí mắt được chăm sóc đơn giản hơn nhiều lần, không cần kiêng khem gì nhiều, hãy chú ý trong tuần đầu tiên không va chạm, dụi mắt để mắt dính nước nhằm không hề nhiễm trùng cho vết thương. Ngoài ra, bạn cũng nên để cho đôi mắt được nghỉ ngơi 2 – 3 ngày sau thẩm mỹ để cho đôi mắt được tương đối hồi phục rồi làm việc bình thường trở lại.

Bạn quan tâm đến dịch vụ nhấn mí mắt hãy đến Thẩm mỹ Nhật Hàn để được biết thêm nhiều thông tin chi tiết về dịch vụ cũng như cần chuẩn bị những gì cho cuộc làm đẹp đơn giản này nhé! Bạn quan tâm đến nhiều dịch vụ làm đẹp tiên tiến khác từ Hàn Quốc cũng có thể đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn JK để trải nghiệm.

Không có nhận xét nào