Header Ads

test

Bị mỡ mắt có nhấn mí được không?





Thẩm mỹ tạo mắt hai mí đang gây bão cư dân Việt khi mà mỗi năm có tới hàng ngàn người tìm kiếm dịch vụ này, khi tra cứu trên google cũng cho ra đời hàng triệu kết quả tìm kiếm liên quan. Có một thắc mắc về dịch vụ này mà chị em cần lưu ý chính là bị mỡ mắt có nhấn mí được không? Câu trả lời đã có trong bài viết này. Cùng tham khảo nhé!

Mỡ mí mắt là vấn đề thường gặp đối với nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt từ khi bước sang tuổi 30, quá trình lão hóa phát triển nhanh chóng càng khiến mí mắt của chị em xuất hiện nhiều da chùng, mỡ thừa. Điều này không chỉ gây ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ mà còn tác động không nhỏ đến giác mạc, thị lực của mỗi người. Có một số trường hợp bẩm sinh cũng có mỡ mí mắt và thường đó là đôi mắt có 1 mí nhưng tỷ lệ chiếm rất ít. Như vậy, nguyên nhân chính gây mỡ mí mắt chính là tuổi tác và lão hóa.



Khi đôi mắt đã bị mỡ mắt ở vùng mí mắt chắc chắn sẽ trông kém sức sống và rất thiếu sự cuốn hút, lúc nào trông cũng mệt mỏi, uể oải, chán nản, nhưng làm thế nào để xóa tan mỡ mí mắt? Câu trả lời chỉ có thể là phẫu thuật loại bỏ những phần mỡ mí mắt này. Phẫu thuật lấy bọng mỡ mí mắt cũng chỉ là đường rạch rất nhỏ sát nếp mí để lấy đi phần mỡ thừa ra ngoài đồng thời tạo nên nếp mí mới và khâu giấu sẹo bên dưới mí mắt. Trong khi đó, nhấn mí mắt hoàn toàn không đụng đến dao kéo cho nên không thể nào loại bỏ mỡ mí mắt được. Do đó, bạn không thể dùng kỹ thuật bấm mí dù nó tiến bộ như thế nào để trẻ hóa cho đôi mắt.

Giải pháp tối ưu xóa tan bọng mỡ mắt chính là cắt mí hoặc phẫu thuật lấy bọng mỡ nếu đôi mắt đã có sẵn hai mí. Tuy nhiên, mỡ mí mắt cũng có nhiều tình trạng khác nhau mà mỗi trường hợp lại có tác động khác nhau lên đôi mắt cho nên bạn cần xác định rõ tình trạng của mình để lựa chọn giải pháp loại bỏ hoàn toàn bọng mỡ mắt. Bạn nên đến các trung tâm để nhận được sự tư vấn trực tiếp từ phía các chuyên gia, chọn lựa phương pháp phù hợp. Ngoài ra, bạn nên giữ thói quen chăm sóc mắt, vệ sinh mắt thật tốt, tránh sự xâm nhập của vi khuẩn có hại, dễ gây tổn thương vùng mắt, khiến tình trạng mà bạn đang gặp phải trở nên nặng hơn.


Không có nhận xét nào