Header Ads

test

Mắt bị lão hóa bấm mí hay cắt mí?





Lão hóa là hiện tượng hoàn toàn tự nhiên mà bạn sẽ trải qua trong cuộc đời, tuy nhiên những công nghệ thẩm mỹ mới ra đời có khả năng giúp cho bạn loại bỏ được những tác động sớm của thời gian lên đôi mắt. Với một đôi mắt bị lão hóa nên vận dụng bấm mí hay cắt mí? Câu trả lời có ngay bên dưới.

Mắt lão hóa sẽ có những biểu hiện không chỉ là thị giác có vấn đề mà xét vẻ bề ngoài sẽ thường có dấu hiệu bọng mỡ dày, da mí mắt bị chùng, nhăn nheo trông không được tinh anh, thanh tú như lúc còn trẻ nữa. Hiện tại, dịch vụ thẩm mỹ mắt đẹp có rất nhiều kỹ thuật từ bấm mí hàn quốc, cắt mí hàn quốc đến treo chân mày, lấy bọng mỡ, xóa nếp nhăn, căng da mí mắt, phẫu thuật thẩm mỹ mắt to, phẫu thuật thẩm mỹ mắt bồ câu,… nhưng chỉ có cắt mí mắt mới là dịch vụ giúp trẻ hóa đôi mắt được tối ưu nhất. Còn những dịch vụ như bấm mí thì chỉ có tác dụng tạo nên mắt hai mí mà không thể loại bỏ đi bọng mỡ. Đối với mắt bị lão hóa do bọng mỡ thì cũng có thể sử dụng lấy bọng mỡ mắt cho đôi mắt thêm xinh đẹp. Chọn lựa phương pháp nào còn tùy thuộc vào độ tuổi của bạn, tình trạng đôi mắt của bạn như thế nào, đến ngay Thẩm mỹ Nhật Hàn JK nếu bạn mong muốn có được đôi mắt đẹp, thực hiện đúng kỹ thuật. 



Như vậy, cần khẳng định, nếu mắt bị lão hóa nên chọn CẮT MÍ MẮT để thực hiện trẻ hóa đôi mắt bằng kỹ thuật cắt mí 3 trong 1. Phương pháp được thực hiện với các thao tác đơn giản. Trước tiên, khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám để xác định chính xác tình trạng da chùng, mỡ thừa. Sau đó, để không có cảm giác đau đớn, khó chịu nào, khách hàng sẽ được sát khuẩn, gây tê. Tiếp theo, bác sĩ tiến hành cắt mí mắt với những trường hợp cụ thể như rạch 1 đường nhỏ ngay tại đường bờ mí kết hợp với tia Laser để lấy toàn bộ mỡ thừa mí mắt ra bên ngoài, đồng thời kéo căng hoàn toàn da chùng, cho đôi mắt trẻ trung, đầy sức sống. Đối với trường hợp mắt 1 mí, mắt mí lót, bác sĩ sẽ tiến hành tạo thêm 1 nếp gấp mí mới, tạo mắt 2 mí hài hòa, cân đối với gương mặt.

Như vậy, nếu mắt bị lão hóa bạn nên chọn cắt mí để giúp đôi mắt thêm trẻ trung năng động, và để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này, hãy đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn để được tư vấn.


Không có nhận xét nào