Header Ads

test

Cận cảnh quy trình bấm mí tại TMV Nhật Hàn





Tại Thẩm mỹ viện Nhật Hàn JK, bấm mí mắt được tiến hành nhanh chóng chỉ với 20 phút là hoàn thành với những bước rất khoa học, được tiến hành theo tiêu chuẩn bộ y tế, giúp bạn có được đôi mắt đẹp đúng chuẩn, mang phong thái riêng biệt của mỗi người và đặc biệt có thể tạo ấn tượng mạnh mẽ về một đôi mắt xinh đẹp. Hãy cùng chứng kiến góc nhìn cận cảnh về quy trình bấm mí tại TMV Nhật Hàn thông qua bài viết này bạn nhé!

Bấm mí bản chất là giải pháp tạo nên đôi mắt 2 mí hoàn toàn đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật cắt rạch, trong đó bạn sẽ được bác sĩ gây tê và tiến hành bấm nếp mí mới rồi luồn chỉ sinh học để cố định nếp mí bằng cách tạo nên liên kết giữa cơ nâng mi và da vùng mi mắt từ đó giúp bạn tạo nên đôi mắt 2 mí như mong muốn. Tuy nhiên, bấm mí mắt có nhược điểm chính là không thể loại bỏ tình trạng da chùng, mỡ thừa kết hợp với chỉnh hình mắt, cho nên độ tuổi thích hợp bấm mí mắt giới hạn chỉ từ 18 – dưới 30 tuổi. Quy trình bấm mí diễn ra nhanh chóng chỉ trong vòng 20 phút thực hiện, còn nếu tính toàn bộ những khâu quan trọng trong dịch vụ này thì gồm có những bước sau đây:



Xem thêm: Dịch vụ phẫu thuật độn cằm i line tại TMV Nhật Hàn

+ Đầu tiên là thăm khám và tư vấn: Trong bước này, khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám chi tiết, cụ thể, xác định tình trạng mắt (mắt bị sụp mí, có nhiều bọng mỡ, da chùng, mỡ thừa…) để đưa ra chỉ định phù hợp, khắc phục triệt để các vấn đề về mắt. Đây có thể coi là bước đầu tiên giúp bác sĩ biết được chính xác tình trạng mắt mà bạn đang gặp phải.

+ Sau khi đã có cái nhìn tổng quan, cụ thể, bác sĩ bắt đầu tiến hành sử dụng dụng cụ bút chuyên dụng để đo vẽ, phác thảo nếp gấp mí mới, sao cho hài hòa, cân xứng với gương mặt. Nét vẽ này được coi là 1 trong những nền tảng giúp bác sĩ tạo nếp gấp mí sau này.

+ Sát khuẩn để ngăn chặn tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn có hại vào vùng mắt trong quá trình thực hiện tiểu phẫu. Sau đó là gây tê để bạn không đau đớn trong quá trình bấm mí.

+ Tiến hành bấm mí với dụng cụ chuyên dụng và chỉ thẩm mỹ theo 2 kiểu bấm mí thông thường với chỉ tự tiêu luồn qua 3 – 5 điểm nhấn mí, bấm mí bền vững với toàn bộ chỉ không tiêu xuyên qua cả sụn mi mắt tạo kết nối bền vững cho vùng mi mắt.



Không có nhận xét nào