Header Ads

test

Bị mỡ mắt nên chọn dịch vụ thẩm mỹ mắt nào?





Thời gian, tuổi tác và nhiều vấn đề phát sinh dẫn đến những thay đổi trên đôi mắt và một trong số chúng chính là bọng mỡ mắt. Tình trạng bọng mỡ sẽ càng nghiêm trọng nếu như bạn không chữa trị sớm đến một lúc nào đó chúng sẽ thực sự ảnh hưởng không tốt đến chức năng của mắt chứ không chỉ là vấn đề thẩm mỹ nữa. Vậy bị mỡ mí mắt nên chọn dịch vụ thẩm mỹ mắt nào?

Bị bọng mỡ mắt là điểm tất yếu thể hiện trên gương mặt mỗi người theo thời gian, nó báo hiệu cho tuổi già và cũng là hồi chuông cho những ai lười làm đẹp bản thân. Trên con đường tìm kiếm giải pháp trẻ hóa cho “cửa sổ tâm hồn” không ít người đã tìm thấy phương pháp nhấn mí hàn quốc nhưng chưa biết dịch vụ này có loại bỏ được bọng mỡ hay không.
Bị mỡ mí mắt cũng có rất nhiều trường hợp, trong đó mỗi trường hợp sẽ có những cách khắc phục nhất định mới hiệu quả. Tuy nhiên, nếu như bạn có ý định chọn dịch vụ nhấn mí hàn quốc để xóa bọng mỡ mắt thì sẽ không thực hiện được bởi vì nhấn mí tuy rất đơn giản, nhanh chóng nhưng lại chỉ thích hợp với đôi mắt còn trẻ trung và hoàn toàn chưa có bọng mỡ xuất hiện. Quay lại phương pháp chính chỉnh sửa được bọng mỡ mắt nhé!



+ Trường hợp có da chùng, mỡ thừa mí mắt: Bác sĩ sử dụng giải pháp cắt mí mắt, ngoài việc loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa, các bác sĩ sẽ kéo căng vùng da chùng, tạo nếp gấp mí mới rõ ràng, cho đôi mắt 2 mí to tròn.

+ Trường hợp mỡ thừa mí mắt (có rất ít hoặc không có da chùng): Bác sĩ tiến hành sử dụng thủ thuật để lấy mỡ mí mắt, rạch 1 đường nhỏ ngay sát đường mí mắt, đưa hoàn toàn mỡ thừa ra ngoài, giúp cho đôi mắt được to tròn, trẻ trung, khắc phục hoàn toàn tình trạng mỡ mí mắt. Với công nghệ nhấn mí mắt hiện đại thì trường hợp này vẫn có thể hút mỡ ra ngoài kết hợp nhấn mí tiên tiến để tạo đôi mắt hai mí an toàn, hiệu quả.

+ Trường hợp mỡ thừa nhiều gây ra tình trạng sụp mí: Đối với trường hợp này, bác sĩ tiến hành lấy mỡ thừa mí mắt đồng thời điều chỉnh đồng tử, cơ nâng mi trở về trạng thái bình thường, cải thiện tầm nhìn của mắt, không còn tình trạng sụp mí.

Như vậy, lẫy bọng mỡ và cắt mí hàn quốc là hai thủ thuật chính để giải quyết tình trạng bọng mỡ mắt cho đôi mắt của bạn.


Không có nhận xét nào