Header Ads

test

Đang bị lẹo mắt có nên bấm mí không?




Bị lẹo mắt là một trong những căn bệnh dễ gặp vào mùa nóng bức lúc thời tiết có những thay đổi thất thường ảnh hưởng đến sức đề kháng của cơ thể. Đã là đau mắt chắc chắn không dễ chịu gì mà bạn còn thực hiện thêm bấm mí mắt liệu có quá sức chịu đựng của đôi mắt hay không? Đang bị lẹo mắt có nên bấm mí không? Câu trả lời có ngay sau đây.

Bấm mí hàn quốc là dịch vụ tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật, nó không có cắt rạch cho nên hoàn toàn không có vết thương nào cho mí mắt, thực hiện nhẹ nhàng, không bóc tách, rất nhanh sau 20 phút đủ để bạn sở hữu mắt 2 mí xinh đẹp. Bấm mí cũng hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì nghiêm trọng đến sức khỏe người làm đẹp, hiện nay, dịch vụ này được nhiều nơi thực hiện tốt và được đông đảo người làm đẹp chọn lựa. Tuy nhiên, ngoài quy định về đôi mắt còn trẻ trung chưa có dấu hiệu lão hóa, đôi mắt từ 18 – dưới 30 tuổi mới được thực hiện thì bấm mí cũng đòi hỏi bạn đạt điều kiện sức khỏe tốt mới được tiến hành. Vậy nếu đang bị lẹo mắt thì có được bấm mí hay không?



Lẹo mắt có tính lây truyền cao đặc biệt, nó có thể dễ dàng lan từ mắt nọ sang mắt kia. Tuy nhiên, để tránh lây truyền, bạn nên sử dụng riêng khăn mặt và khăn tắm để tránh lây lan sang những người khác trong gia đình. Đó thực ra là một hội chứng nhiễm khuẩn cấp tính do vi khuẩn tụ cầu vàng xâm nhập vào tuyến chân mi làm sưng nề, đỏ và có mưng mủ ở vùng mi mắt. Nếu không nhanh chóng chữa trị bạn có thể lâu cho nhiều người và có thể ảnh hưởng xấu đến thị lực. Lúc đang bị lẹo mắt, bệnh nhân thường đau đớn, sưng mi mắt và chảy nước mắt thường xuyên. Đôi mắt đang cực kỳ khó chịu, do đó, bạn không nên áp dụng bấm mí mắt vào lúc này. Ngoài ra cũng nên hạn chế trong việc ăn uống để bệnh tình nhanh chóng thuyên giảm:

- Hạn chế các thực phẩm cay nóng, đồ thủy hải sản như: hành, tỏi, ớt, hẹ, kinh giới, tôm, cá
- Kiêng những thức ăn có tính nhiệt cao như thịt chó, thịt dê
- Không hút thuốc lá hay sử dụng đồ uống kích thích như bia, rượu
- Không ăn những thức ăn có tính nhiệt như thịt dê, thịt chó, thủ lợn.
- Thay vào đó, bạn nên ăn nhiều hoa quả, chọn những loại thực phẩm mát, dễ tiêu hóa.

Đi khi bớt bệnh thì hãy bấm mí hay phẫu thuật cắt mí, treo chân mày, lấy mỡ mát,… tùy theo ý thích.




Không có nhận xét nào