Header Ads

test

Bấm huyệt chữa sụp mi mắt





Sụp mí mắt không còn đơn thuần là một vấn đề về thẩm mỹ mà nó còn thực sự gây nên trở ngại cho việc nhìn ngắm các đồ vật xung quanh. Sụp mí có thể chữa được bằng nhiều cách trong đó có cách bấm huyệt. Vậy bấm huyệt chữa sụp mí mắt như thế nào?
Sụp mí mắt là tình trạng mi trên bị sa trễ xuống một cách bất thường ở những cấp độ khác nhau khiến mi mắt không thể mở to ra được ảnh hưởng không nhỏ tới tầm nhìn, thị lực cũng như thẩm mỹ của bệnh nhân. Bấm huyệt theo các bước sau đây sẽ giúp cho bạn có thể khắc phục được phần nào mí mắt bị sụp.

Bước 1: Để mắt được nghỉ ngơi: Trước khi thực hiện bạn cần không sử dụng máy tính, điện thoại và giữ cho đầu óc được yên tĩnh, để cho mắt được nghỉ ngơi khoảng 5 phút mới đem lại hiệu quả tốt.



Bước 2: Bấm huyệt thái dương: Xoa đều vùng mặt, dùng 2 ngón tay day ở 2 bên thái dương, thực hiện nhiều lần cho đến khi thấy vùng da mặt nóng lên.

Bước 3: Bấm huyện thanh minh: Huyệt thanh minh ở ngay vị trí đầu mắt, sử dụng ngón trỏ và ngón tay cái day huyệt đạo này để đôi mắt khỏe mạnh và cơ mắt săn chắc đàn hồi
Bước 4: Xoa huyệt tức bạch: Dùng mặt ngoài của 2 ngón tay trỏ massage từ 2 bên cánh mũi lên đến đuôi mắt. Sau đó để mắt nghỉ ngơi vài phút.

Thực hiện đều đặn mỗi ngày khoảng 10 – 15 phút là đủ để khắc phục bớt tình trạng đôi mắt bị sụp mí trở nên già nua, kém sức sống. Tuy nhiên, nếu đôi mắt đã lão hóa nặng thì khó lòng có thể massage và bấm huyệt có thể hồi phục được độ tươi trẻ. Do đó, chọn một dịch vụ thẩm mỹ mắt có thể giúp ích nhiều hơn cho bạn. Bấm mí mắt sẽ không có tác dụng tốt trong trường hợp mắt bị sụp mí, bạn chỉ có thể chọn cắt mí mắt hàn quốc để chữa sụp mí. Phương pháp cắt mí mắt giúp loại bỏ da chùng, mỡ thừa, tái hình thành nếp mí mới chỉ trong vòng 30 - 45 phút. Phương pháp này hạn chế xâm lấn, không ảnh hưởng đến thị lực, không để lại sẹo và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Bạn quan tâm đến dịch vụ chăm sóc mí mắt, chữa mí mắt bị sụp mí thì hãy đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn JK để được tư vấn cụ thể hơn. Ở đây, cũng là nơi giúp bạn tiếp cận nhiều dịch vụ làm đẹp tiên tiến nhất như phẫu thuật hàm hô, phẫu thuật độn cằm i line, phẫu thuật gọt mặt v line,…



Không có nhận xét nào