Header Ads

test

Sửa mắt mí híp cho từng trường hợp





Mắt híp chính là đôi mắt rất nhỏ hẹp và kém hài hòa trên gương mặt mỗi người, đối với những ai bị mắt híp cũng thường kèm theo tình trạng mắt 1 mí, do đó, cần phải khắc phục để có được sự thân thiện hơn trên gương mặt từ đó làm nên những thành công trong cuộc sống. Sửa mắt híp theo từng trường hợp sẽ nhanh chóng giúp bạn khắc phục được đôi mắt không mấy phần thu hút này.

- Khi mắt híp chưa có da thừa, bọng mỡ, bác sĩ sẽ dựa trên đặc điểm, hình dáng mắt của từng khách hàng, các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, đánh dấu vị trí nếp mí mắt mới, thực hiện điều chỉnh và kéo căng vùng mí, giúp mắt to hơn, khắc phục triệt để tình trạng mắt híp giúp tạo mắt to, tròn theo cả 2 chiều (chiều rộng và chiều dài), cân xứng, hài hòa với tổng thể gương mặt. Phương pháp bấm mí sẽ thích hợp trong trường hợp này.



- Trường hợp mắt có da thừa, bọng mỡ và bị híp: Bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện 1 vết mổ nhỏ kết hợp sử dụng tia Laser để loại bỏ hoàn toàn da thừa, bọng mỡ đồng thời kéo căng phần da mí mắt, tạo liên kết giữa cân cơ nâng mi sao cho vùng da mi trên dính vào cơ nâng mi (hay sụn mi trên), cố định lại thông qua các mũi khâu thẩm mỹ.

- Còn nếu mí mắt bị híp lại có mí lận, mí lót thì sẽ được tiến hành bấm mí khi mắt còn trẻ bằng cách sử dụng dụng cụ chuyên biệt, luồn chỉ sinh học xoắn đôi ở những vị trí đã được cố định từ trước, hình thành chuỗi liên kết giữa da và mí mắt, tạo nếp gấp mí mới, đồng thời mở rộng kích thước của mắt sao cho hài hòa, cân đối với tổng thể gương mặt, khắc phục triệt để tình trạng mắt mí lót, mí ẩn và híp. Nếu như mắt híp mà có 1 mí, mí lận lại lão hóa thì tốt hơn nên chọn cắt mí mắt mới khắc phục được triệt để vừa trẻ hóa cho đôi mắt vừa có thể giúp cho đôi mắt có 2 mí thật xinh đẹp.

Như vậy, mỗi trường hợp cụ thể sẽ có một phương pháp thẩm mỹ thích hợp chỉnh sửa được mắt mí híp và để xác định được khi nào bạn nên áp dụng cách thức nào hãy đến thăm khám và lắng nghe tư vấn của bác sĩ từ Mỹ viện Nhật hàn. Ở đây còn có nhiều dịch vụ làm đẹp tiên tiến từ Hàn Quốc cho bạn tha hồ lựa chọn: Phẫu thuật hàm hô, triệt lông, độn cằm, nâng ngực, nâng mũi,…


Không có nhận xét nào