Header Ads

test

Nhấn mí mắt ngày nay quá đơn giản





Trước đây bất cứ dịch vụ thẩm mỹ nào cũng đều nghe thật gê gớm mà nếu ai thực hiện thì bị chê bai đủ kiểu nhưng hiện nay quan niệm về sắc đẹp của con người đã có sự thay đổi, người ta lại xem thẩm mỹ như hiện tượng bình thường trong xã hội. Trong số những dịch vụ được đông đảo người làm đẹp chọn lựa phải kể đến dịch vụ nhấn mí mắt hàn quốc và quả thực ngày nay nhấn mí mắt đã quá đơn giản đến nỗi người ta xem nó chỉ giống như việc đi làm tóc mà thôi. 

Nhấn mí mắt hiện đại rất nhanh gọn, ít đau đớn, mà lại giúp bạn thay đổi vận mệnh của người làm đẹp. Ở Hàn Quốc, việc cạnh tranh tìm việc sau khi tốt nghiệp là cực kỳ khắc nghiệt, và vì thế, người ta không chỉ lo tìm kiếm thêm các loại chứng chỉ, bằng cấp, mà ngay từ tấm ảnh dán ở bìa hồ sơ cũng phải sáng sủa, ít nhất thì cũng phải có đôi mắt hai mí to tròn. Thậm chí ở đất nước có đến 1,4 triệu người nhấn mí mắt mỗi năm này, con gái, con trai không cần năn nỉ cha mẹ cho đi nhấn mí để làm đẹp mà chính các bậc phụ huynh còn sốt sắng giục giã con em mình đi cắt mí mắt để có tiền đồ xán lạn hơn. Ở Hàn Quốc, phụ huynh không chỉ so kè nhau từng tấm giấy khen hay bảng thành tích của con em mình, mà còn đua nhau đưa con đi phẫu thuật thẩm mỹ chắc chắn không để nhan sắc con cái mình thua kém chúng bạn. 




Đó cũng là lý do vì sao ở Hàn Quốc dịch vụ thẩm mỹ cực kỳ phát đạt và độ tuổi để thực hiện thẩm mỹ cũng rất sớm giống như muốn có đôi mắt đẹp nhanh chóng ngay từ nhỏ, do đó, 15 tuổi là đủ để có mắt đẹp 2 mí nếu bạn ở Hàn Quốc. Giờ đây, nếu một cô gái cắt mí mắt, điều đó chẳng có gì đáng bàn tán, mà có khi một cô gái không chịu phẫu thuật thẩm mỹ mí mắt mới là thứ khiến người ta tò mò. Đôi mắt hai mí, dù là tự nhiên hay nhờ phẫu thuật, đã trở thành một tiêu chuẩn chung mà người Hàn Quốc lao vào nó không cần suy nghĩ. Nó giống như xu hướng tiêu dùng hiện nay của người Hàn, bị chi phối nặng nề bởi hiệu ứng đám đông.

Chuyện nhấn mí mắt ở Hàn Quốc giờ đây được xem như việc mua một món đồ hay cắt một mái tóc, chỉ cần đến thẩm mỹ viện và nói muốn thực hiện dịch vụ tiên tiến nhất, đang HOT nhất là đủ để có mắt đẹp.




Không có nhận xét nào