Header Ads

test

Chỉnh mắt to mắt nhỏ kết hợp phun xăm mí mắt





Mắt to mắt nhỏ là một điểm xấu của đôi mắt cần được khắc phục. Với mắt to mắt nhỏ lúc trang điểm chị em phải tốn rất nhiều thời gian để giúp cho đôi mắt trông được đồng đều hơn và việc kẻ viền mí mắt là điều không thể tránh khỏi giúp cho đôi mắt thêm to tròn và long lanh hơn. Thế nhưng việc này tốn quá nhiều thời gian nhất là với những ai yêu cầu cao về ngoại hình và công việc thường xuyên phải trang điểm. Do đó, bạn có thể chỉnh sửa mắt to mắt nhỏ kết hợp với phun xăm mí mắt để đồng thời cùng một lúc đôi mắt được thay da đổi thịt một cách rất nhanh chóng.

Phẫu thuật mắt to mắt nhỏ thực chất chỉ là một tiểu phẫu đơn giản không có gì nguy hiểm đối với thị giác và thẩm mỹ, với phương pháp này các bác sĩ sẽ tiến hành can thiệp vào cơ nâng mi, góc mắt và mí mắt để nhằm loại bỏ nguyên nhân dẫn đến tình trạng 2 mắt không đều nhau đồng thời mang đến cho khách hàng đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh, chài hòa với gương mặt. Tùy vào từng trường hợp mắt to mắt nhỏ do nguyên nhân nào gây nên mà sẽ có biện pháp chỉnh sửa thích hợp. Đối với tình trạng mắt to mắt nhỏ do sụp mí gây nên thì chỉ có thể ứng dụng cắt mí mắt hàn quốc để chỉnh sửa. Còn nếu như mắt to mắt nhỏ là do mắt không đều nhau thì bấm mí sẽ là biện pháp thích hợp hơn.



Khi tiến hành những tiểu phẫu đơn giản này bạn sẽ được gây tê ở vùng mắt, do đó, nếu tiến hành thêm dịch vụ phun xăm viền mí mắt cũng hoàn toàn đơn giản và có thể thực hiện tối ưu được bởi vì phun xăm mí mắt cũng chỉ là một tiểu phẫu vô cùng đơn giản, công nghệ phun xăm mới từ Hàn Quốc cho phép chỉ chạm lớp thượng bì chứ không ăn sâu vào lớp hạ bì nên ít gây đau nhức hoặc sưng tấy, chảy máu… Sau khi xăm, bạn có thể ra về luôn mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Như vậy, đôi mắt sau khi đã được đồng đều, đã có 2 mí xinh đẹp lại luôn to tròn nhờ mực phun xăm hoàn toàn tự nhiên sẽ càng tăng thêm sức hút cho đôi mắt. Nếu sau này bạn muốn xóa xăm cũng rất dễ dàng vì loại mực xăm trên viền mi có thể xóa bỏ được.

Bạn còn muốn phẫu thuật hàm hô, sửa mũi bọc sụn, nâng ngực nội soi, gọt mặt v line hay triệt lông? Hãy đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn ngay bây giờ để được tư vấn cụ thể hơn nhé!



Không có nhận xét nào