Header Ads

test

Quy trình bấm mí chỉ vàng tại JK





Chất liệu vàng 24k nhập khẩu từ Hàn quốc, tinh khiết, không tiêu và thân thiện với cơ thể nên khi được dùng để bấm mí, vàng 24k có khả năng tồn tại ổn định trên mí mắt, không bị hao mòn theo thời gian đang thu hút sự quan tâm của không ít người làm đẹp khi đến tư vấn ở các trung tâm thẩm mỹ lớn ở nước ta. Quy trình bấm mí bằng chỉ vàng 24k như thế nào tại thẩm mỹ Nhật Hàn JK đã được giải đáp trong bài này.

Bấm mí bằng chỉ vàng 24k được thực hiện hoàn toàn theo quy trình của bấm mí hàn quốc thông thường với 4 bước cơ bản gồm:

Bước 1: Kiểm tra sức khỏe tổng quát loại trừ một số bệnh tim mạch, huyết áp.

Bước2: Thăm khám tình trạng mắt, tư vấn cụ thể cho khách hàng về phương pháp bấm mí.
Bước 3: Đo vẽ, thiết kế nếp mí mới sẽ tạo.

Bước 4: Tiến hành bấm mí chỉ vàng. Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, bác sĩ luồn chỉ thẩm mỹ xuống dưới da mí mắt, xuyên qua sụn mi và cố định cơ nâng mi vào da mí, hình thành nên đường lằn mí mắt. Bạn sẽ được gây tê trước khi thực hiện bấm mí.



Bấm mí bằng chỉ vàng 24k được thực hiện rất nhanh chóng chỉ 20 phút với chi phí 12 triệu đồng vì chất liệu vàng dát mỏng tạo thành sợi chỉ nên có sự chênh lệch giá cả có cao hơn đôi chút so với thông thường, tuy nhiên kết quả sẽ khiến bạn tuyệt đối hài lòng. Với bấm mí bằng chỉ sinh học thông thường có giá là 8 triệu. Còn bấm mí chỉ vàng sẽ là 12 triệu. Sở dĩ bấm mí chỉ vàng có mức giá này là bởi sợi chỉ vàng 24k là chỉ vàng nguyên chất, có đường kính mỏng, không chỉ có tác dụng giúp nếp mí của bạn giữ được vĩnh viễn mà còn có khả năng giúp da tăng sinh collagen gấp 7 lần chỉ thường, giúp bạn có phần da vùng mí mắt căng mịn và tràn đầy sức sống.

Bạn có quan tâm: nâng ngực nội soi

Mặc dù là phương pháp thẩm mỹ mắt rất phổ biến và được ưa chuộng tại các nước phương Tây, Hàn Quốc nhưng ở Việt Nam, bấm mí bằng chỉ vàng 24k vẫn còn khá mới lạ và chưa có nhiều thẩm mỹ viện có thể thực hiện thành công. Ở TP.HCM bạn có thể được bấm mí bằng chỉ vàng 24k hoàn toàn xinh đẹp khi đến với mỹ viện Nhật Hàn JK. Nhật Hàn JK với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được thường xuyên đi tu nghiệp tại Hàn Quốc do đó cập nhật rất nhanh chóng những công nghệ bấm mí mới nhất đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng an toàn, thẩm mỹ hơn cho bạn.

Không có nhận xét nào