Header Ads

test

Có ai biết số tiền bấm mí là bao nhiêu không?




Chi phí bấm mí vẫn luôn là một đề tài được đông đảo người làm đẹp quan tâm, bấm mí mắt bao nhiêu tiền, có ai biết không luôn là những câu hỏi mà chị em đặt ra cho các diễn đàn mạng xã hội. Và một câu hỏi mà chị em gửi đến thẩm mỹ viện Nhật Hàn JK sẽ giúp bạn biết được giá tiền thực hiện là bao nhiêu. Câu hỏi: Tham my vien JK than men! Toi muon hoi bam mi han quoc bao nhieu tien tai JK? Sau khi bam mi hàn quoc can co che do cham soc ra sao? Toi muon bam mi trong thoi gian toi nen muon tim hieu ky hon de co nhung chuan bi tot nhat. Toi cam on va mong nhan duoc nhung tu van som nhat. (Kim Tuyen, Cà Mau)

Trả lời:

Trước tiên xin cảm ơn bạn Kim Tuyến đã gửi thắc mắc về chuyên mục TƯ VẤN của Thẩm mỹ Nhật Hàn JK. Vấn đề của bạn chúng tôi có giải đáp như sau:

Bấm mí mắt 2 mí Hàn Quốc hoặc còn gọi là bấm mí Hàn Quốc là dịch vụ rất phổ biến ở các quốc gia Châu Á như Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc…tại Việt Nam, dịch vụ này đang trở thành trào lưu của giới trẻ với ước ao có được đôi mắt 2 mí đẹp như các minh tinh Hàn Quốc.



Hiện nay, ở Việt Nam cũng có rất nhiều địa chỉ có thể thực hiện thành công dịch vụ bấm mí hàn quốc đáng mong đợi này. Tuy nhiên, ở mỗi địa chỉ khác nhau mức chi phí cho bấm mí cũng khác nhau. Sẽ có sự chênh lệch ở một mức độ nhất định nhưng cũng không quá lớn nếu bạn biết sàn lọc những địa chỉ thẩm mỹ chất lượng có cơ sở vật chất hiện đại, có bác sĩ trình độ cao và giàu kinh nghiệm, công nghệ nhấn mí mới cập nhật thì giá sẽ cao hơn đôi chút nhưng ngược lại kết quả sẽ khiến bạn rất hài lòng. Giá cả cho dịch vụ bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là 7 – 12 triệu đồng, đây là một mức giá phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau.

Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt 2 mí nhẹ nhàng, không cần phẫu thuật nên sau khi thực hiện bệnh nhân có thể trở lại sinh hoạt thường ngày mà không cần phải kiêng khem, tránh hoạt động nhiều như các dịch vụ phức tạp khác.

Bạn còn có sự quan tâm đến những dịch vụ thẩm mỹ liên quan đến mắt như cắt mí mắt Hàn Quốc, treo chân mày, lấy bọng mỡ mắt,… hãy nhanh chóng liên hệ với Thẩm mỹ viện Nhật Hàn JK để được tư vấn cụ thể hơn.

Không có nhận xét nào