Header Ads

test

Nhấn mí chỉ vàng là gì?




Bên cạnh dịch vụ cắt mí mắt, bấm mí mắt thông thường có thể tạo nên đôi mắt hai mí xinh đẹp thì gần đây lại xuất hiện thêm cụm từ nhấn mí mắt chỉ vàng. Vậy nhấn mí mắt bằng chỉ vàng là gì? Có nhiều bạn trẻ đã lựa chọn cho mình phương pháp nhấn mí chỉ vàng để cải thiện diện mạo. Tuy nhiên, những thông tin về phương pháp bấm mí mắt bằng chỉ vàng thì không phải bạn trẻ nào cũng nắm được. Vậy nhấn mí chỉ vàng là gì? chỉ vàng có tác dụng như thế nào trong việc giữ nếp gấp mí? Hãy cùng các bạn tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Nhấn mí là kỹ thuật không mới trong việc tạo nên mắt hai mí cho người làm đẹp, tuy nhiên, cách nhấn mí thông thường với chỉ sinh học thông thường dùng để tạo nên một chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mi tạo nên nếp gấp mí bên cạnh việc đảm bảo an toàn tuyệt đối không hề gây ra bất kì nguy cơ biến chứng, viêm nhiễm hay sự ảnh hưởng nào đến thị lực, được thực hiện nhanh chóng và giúp cho đôi mắt đẹp nhất thì có một nhược điểm vô cùng lớn của nhấn mí mắt bằng chỉ thường chính là thời gian duy trì vẻ đẹp không kéo dài, nó chỉ được 3 – 5 năm tùy theo cơ địa mỗi người, sau đó cần bấm mí lại hoặc cắt mí mới có mắt đẹp tiếp theo. Do đó, các nhà nghiên cứu cho ra đời chỉ vàng 24k tạo nên một bước đột phá mới trong công nghệ thẩm mỹ tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật. 



Có thể bạn chưa biết: phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền

Chỉ vàng 24k tinh khiết và có độ dẻo dai mà không chất liệu nào có được. Sợi chỉ vàng 24k được dát mỏng những vẫn giữ được độ bền chắc, dẻo dai, ngoài việc ứng dụng bấm mí mắt thì chỉ vàng 24k còn được ứng dụng dùng để căng da mặt, căng thái dương giúp trẻ hóa da cho chị em. Kỹ thuật nhấn mí mắt bằng chỉ vàng 24k cũng giống như cách nhấn mí mắt hàn quốc không cần phẫu thuật như thông thường chỉ có đặc biệt là chất liệu chỉ bấm mí mắt là chỉ vàng 24k được làm từ thứ kim loại quý mà ngày xưa chỉ có những người trong hoàng cung mới được dùng. Chỉ vàng không chỉ giúp tạo nếp mí mới bền chắc mà còn giúp cho ngăn ngừa lão hóa, làm căng và sáng mịn da, giúp giải độc kháng viêm cho da. Do đó, chỉ vàng hoàn toàn tương thích với cơ thể người làm đẹp.

Bạn muốn biết chi tiết hơn về dịch vụ nhấn mí chỉ vàng 24k hãy liên hệ với Thẩm mỹ Nhật Hàn JK để được tư vấn.


Không có nhận xét nào