Header Ads

test

Nhấn mí dùng loại chỉ nào?





Nhấn mí là một tiểu phẫu cực kỳ quen thuộc trong cuộc sống hiện đại khi mà có đến hàng triệu người mỗi năm lựa chọn dịch vụ này để làm đẹp cho đôi mắt của mình. Hiện tại, ngoài Hàn Quốc – đất nước có đến 1/3 dân số có mắt 1 mí yêu thích biện pháp nhấn mí tạo mắt hai mí thì Việt Nam và nhiều nước lân cận cũng yêu thích dịch vụ này không kém. Nhấn mí hàn quốc tực chất cũng chỉ là một cách tạo nên nếp mí mới thông qua dụng cụ bấm mí chuyên dụng và loại chỉ sinh học nhất định để cố định nếp mí giúp bạn sở hữu mắt hai mí xinh đẹp. Vậy nhấn mí dùng loại chỉ nào? Hãy cùng Thẩm mỹ Nhật Hàn tìm hiểu nhé!


Có nhiều loại chỉ được ứng dụng trong nhấn mí tạo mắt 2 mí nhưng phổ biến nhất là chỉ đơn thông thường và chỉ sinh học xoắn đôi. Trước đây, các dịch vụ nhấn mí chủ yếu dùng chỉ đơn với liên kết chưa thực sự chặt chẽ và chỉ có thể bị tuột và tự tiêu sau một thời gian nhất định làm cho bạn hết còn vẻ đẹp của mắt 2 mí nữa. Theo thời gian, sự tiến bộ của ngành thẩm mỹ đã cho phép mọi người khi đi làm đẹp có được mí mắt lâu bền hơn thậm chí là bền vững mãi theo thời gian nhờ một loại chỉ mới với khả năng xoắn chặt vào nhau để tạo thành 1 khối bền vững, khiến cho thành quả phẫu thuật mắt vô cùng tối ưu, sợi chỉ kết hợp rất chặt, không dễ bị tuột hoặc đứt, đảm bảo tính thẩm mỹ. Ngày nay, người ta thường sử dụng chỉ sinh học xoắn đôi trong nhấn mí mắt hàn quốc nhiều hơn vì nó thể hiện nhiều ưu thế hơn:



+ Kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài vì thế chỉ sinh học xoắn sẽ cố định chặt lại tại tất cả đầu mút, không dễ bị tuột.

+ Không đau, không để sẹo, không có bất kỳ sự khó chịu nào cho khách hàng, không tận dụng dao kéo nên không hề có sẹo sau thẩm mỹ.

+ Chỉ thẩm mỹ sinh học xoắn đôi vô cùng thân thiện với cơ thể, không hề kích ứng cho mi mắt.

Hiện nay, chỉ một số mỹ viện lớn ở nước ta mới có thể áp dụng chỉ sinh học xoắn đôi vào thẩm mỹ tạo mắt hai mí cho người làm đẹp, trong đó phải kể đến thẩm mỹ Nhật Hàn JK – TP.HCM. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng tối đa những ưu điểm mà loại chỉ thẩm mỹ này mang lại và biết được thực sự thế nào là nhấn mí mắt kiểu mới.



Không có nhận xét nào