Header Ads

test

Bấm mí chỉ vàng và chỉ thường có tương đồng không?





Chỉ vàng và chỉ thường đều là những vật liệu vô cùng quan trọng đối với dịch vụ bấm mí mắt. Mỗi chất liệu khác nhau chắc chắn sẽ cho ra đời những kết quả bấm mí không giống nhau nhưng dù sao giữa chúng có lẽ có những điểm tương đồng đáng chú ý. Vậy bấm mí chỉ vàng và chỉ thường có tương đồng không? Cùng tìm hiểu nhé!

Bấm mí chỉ vàng và bấm mí chỉ thường đều là cách tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật, bạn không cần phải chịu cắt rạch trên mí mắt nhưng vẫn có được đôi mắt hai mí xinh đẹp, giải quyết được mắt 1 mí, cho mắt đẹp tự nhiên hơn. Chúng đều là những dịch vụ nhận được đông đảo sự quan tâm của người làm đẹp ở khu vực châu Á đặc biệt là giới trẻ bởi vì chỉ có những người trẻ tuổi mới thực hiện thành công dịch vụ bấm mí mắt.  Cả bấm mí mắt kiểu Hàn dùng chỉ thường và bấm mí mắt hàn quốc dùng chỉ vàng 24k đều được thực hiện trong khoảng 20 – 45 phút . Kỹ thuật này không gây nhiều đau đớn, sau phẫu thuật bạn có thể về nhà ngay trong ngày. Sau khi bấm mí bạn cũng không cần nghỉ ngơi nhiều mà nhanh chóng hồi phục vẻ đẹp đôi mắt cũng nhanh như mong muốn. Cả 2 vật liệu này đều được FDA chứng nhận an toàn, có thể sử dụng trong bấm mí làm đẹp cho đôi mắt.



Tuy nhiên, bấm mí chỉ thường và bấm mí chỉ vàng cũng có những điểm khác biệt tương đối. Đầu tiên chính là chất liệu khác nhau, chỉ thường sẽ tự tiêu theo thời gian do đó mí mắt của bạn có thể tuột sau 3 – 5 năm thẩm mỹ, còn bấm mí với chỉ vàng 24k sẽ được duy trì lâu dài theo thời gian bởi nó thực sự là chất liệu rất bền bỉ. Chi phí cho bấm mí chỉ vàng cũng sẽ cao hơn so với bấm mí chỉ thường, thường chênh nhau đến 4 triệu đồng với bấm mí chỉ thường là 8 triệu đồng, bấm mí chỉ vàng là 12 triệu đồng nhưng ngược lại thời gian duy trì mắt 2 mí lâu bền cũng thật đáng để chọn lựa bấm mí chỉ vàng đúng không nào?

Bạn quan tâm đến bấm mí chỉ vàng hay bấm mí chỉ thường và bạn muốn biết rõ ràng hơn những thông tin cần thiết, vậy hãy đến ngay với Thẩm mỹ Nhật Hàn JK để biết cụ thể hơn nhé! Ngoài ra, ở Thẩm mỹ Nhật Hàn JK bạn còn có cơ hội thực hiện nhiều dịch vụ thẩm mỹ chất lượng hàng đầu như nâng mũi, nâng ngực, độn cằm, gọt mặt v line, tạo mặt trái xoan,…




Không có nhận xét nào