Header Ads

test

Mắt mí lót làm sao cho đẹp?





Mắt mí lót thường gây nên những ảnh hưởng không tốt về mặt nhân tướng học, thẩm mỹ và cả sức khỏe, thị lực của đôi mắt. Cũng bởi lý do đó mà có đến 90% chị em phụ nữ nếu như bẩm sinh hoặc vì một nguyên nhân nào đó bị mí lót sẽ nhanh chóng tìm kiếm giải pháp khắc phục. Và mắt mí lót làm sao cho đẹp sẽ có câu trả lời trong bài viết này.

Mắt mí lót chính là đôi mắt có mí mắt không rõ ràng, khi mở mắt sẽ có 1 mí và khi chớp mắt lại có 2 mí, có một số trường hợp mắt mí lót nhưng rất dễ thương và cuốn hút còn lại đông đảo trường hợp mắt mí lót trở nên hung tợn hơn và kém thu hút ánh nhìn hơn so với một đôi mắt có 2 mí. Nguyên nhân gây nên mắt mí lót chủ yếu là do di truyền từ bố mẹ sang con, một số là do tai nạn gây nên, số khác là do quá trình lão hóa của mắt và tất nhiên cũng không thể bỏ qua những thói quen sinh hoạt không tốt của mỗi người.



 
Mắt mí lót là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng trực tiếp đến thị lực, làm giảm tầm nhìn của mắt, khiến không ít người gặp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống. Nó cũng khiến cho đôi mắt trở nên mất thẩm mỹ, là nguyên nhân của việc dễ bị thất bại khi gây dựng sự nghiệp vì không nhận được ánh nhìn thiện cảm và sự giúp đỡ của mọi người vì quan niệm mắt mí lót là người gian xảo. Vậy có cách nào giúp cho mắt mí lót trở thành đôi mắt có sự cuốn hút nhiều hơn không?

Đối với mắt mí lót mà mắt còn trẻ trung và chưa có sự can thiệp của lão hóa, bạn có thể được áp dụng phương pháp nhấn mí để khắc phục triệt để. Bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện 1 vết mổ nhỏ kết hợp sử dụng tia Laser để loại bỏ hoàn toàn da thừa, bọng mỡ đồng thời kéo căng phần da mí mắt, tạo liên kết giữa cân cơ nâng mi sao cho vùng da mi trên dính vào cơ nâng mi (hay sụn mi trên), cố định lại thông qua các mũi khâu thẩm mỹ. Cắt mí mắt cũng có thể được áp dụng nếu đôi mắt đã bị lão hóa.

Bấm mí mắt không cần phẫu thuật, không đau đớn, được thực hiện rất nhanh chóng sẽ giúp bạn sớm có được đôi mắt 2 mí xinh xắn, không còn gây mất thẩm mỹ, ánh nhìn khó chịu hay tật xấu cho mắt nữa. Đến ngay thẩm mỹ Nhật Hàn nếu bạn đang muốn tìm hiểu về dịch vụ này nhé!


Không có nhận xét nào