Header Ads

test

Mắt xếch trang điểm hay bấm mí làm đẹp?


Một đôi mắt xếch thường là trở ngại lớn cho chị em trong cuộc sống nhất là trong công việc và giao tiếp vì nó khiến cho gương mặt trở nên dữ tợn, không có thiện cảm. Trang điểm cũng là một cách hay, được thực hiện đơn giản giúp cho chị em xóa bỏ được nhược điểm này của đôi mắt. Hãy cùng tìm hiểu một số cách trang điểm mắt xếch hiệu quả sau đây nhé!
Trang điểm cho mắt xếch bạn cần có đầy đủ các bước thực hiện từ bước nền – lông mày - đôi mắt – chải mascara – tô mắt nước,… nhưng có một số lưu ý bạn nên thực hiện để đôi mắt thực sự hút hồn và trong không còn bị mắt xếch nữa:

+ Cách trang điểm thông thường cho một đôi mắt ít khuyết điểm chính là tạo điểm nhấn ở phần đuôi mắt bằng cách đánh mắt đậm ở phần đuôi mắt và nhạt dần về đầu mắt. Nhưng cách này thực sự không hiệu quả với đôi mắt xếch vì nó sẽ tố cáo thêm nhược điểm này vì khi đó điểm nhấn tập trung ở đuôi mắt sẽ càng làm lộ rõ khuyết điểm mà bạn đang muốn chỉnh sửa.



+ Chọn gam màu trung tính hoặc trầm (nâu gỗ, xám, khakis), tán nhẹ ở phần đầu mắt, nơi giao thoa giữa chân mày và mí mắt, dùng để nhấn cho đầu mắt, giúp cân bằng độ xếch của cả con mắt. Ở phần đuôi mắt, dùng một gam màu cùng tông nhưng nhẹ hơn tán vào phía đuôi mắt tạo sự hài hòa.

+ Tránh kiểu đánh tạo hốc mắt vì khi đó mắt bạn trông càng xếch hơn.

Đối với kẻ chân mày cho mắt xếch cũng cần lưu ý không kẻ lông mày quá xếch, chỉ dùng bột lông mày kẻ một đường thật nhẹ nhàng, sau đó chuốt mascara nâu nhạt định hình lại cho lông mày gọn gàng hơn và hãy tránh dùng chỉ kẻ lông mày quá xếch lên so với mắt. Bạn cũng nên dùng màu đậm để vẽ đôi mắt giúp cho đôi mắt tươi tắn, nhẹ nhàng và trẻ trung hơn.

Tất nhiên những cách trang điểm để che đi được đôi mắt xếch sẽ ngốn của bạn rất nhiều thời gian và điều đó thật bất tiện trong cuộc sống. Bạn hãy đầu tư dài hạn hơn bằng cách thực hiện dịch vụ thẩm mỹ cho mắt xếch, nếu đôi mắt đã có sẵn hai mí thì bạn chỉ cần tiểu phẫu mắt xếch là được, còn nếu mắt xếch cộng thêm 1 mí, mí lót thì hãy cân nhắc đến dịch vụ bấm mí hàn quốc hay cắt mí hàn quốc đang làm mưa làm gió nhé! Thẩm mỹ Nhật Hàn là một trong những nơi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về dịch vụ thẩm mỹ cho mắt xếch.



Không có nhận xét nào