Header Ads

test

Tư vấn chuyên sâu về bấm mí hàn quốc





Bấm mí hàn quốc hiện nay đã trở thành một dịch vụ được đông đảo chị em lựa chọn vì những lợi ích to lớn có nó đối với đôi mắt của người làm đẹp. Những tư vấn chuyên sâu về dịch vụ này sẽ là lời giải đáp cho chị em cân nhắc kỹ càng hơn trước khi chọn lựa.
Bấm mí hàn quốc là dịch vụ thẩm mỹ tạo mắt 2 mí được thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng chỉ sau 20 phút là giúp bạn tạo nên đôi mắt đẹp như mơ ước. Bấm mí hiện đại có thể ứng dụng chỉ sinh học xoắn đôi để xuyên hẳn qua sụn nâng mi và vùng da mí mắt để có thể tạo nên nếp mí bền bỉ theo thời gian. 

Bạn cần chọn được dịch vụ bấm mí ở một địa chỉ an toàn, được Bộ y tế cấp phép hoạt động và có những bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn để thực hiện. Thẩm mỹ viện đó cần hội tụ đủ các điều kiện như: Cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến, toàn bộ quy trình thẩm mỹ tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, hàng trăm trường hợp đã bấm mí thành công, mức tương đương với chất lượng dịch vụ. Dựa trên các tiêu chí vừa nêu, thông thường bấm mí hàn quốc ở nước ta có giá dịch vụ dao động từ 5 – 7 triệu đồng tùy theo từng trường hợp cụ thể, tùy theo vật liệu và những tiêu chí nêu trên được đáp ứng như thế nào.



Thời gian để bấm mí chỉ dao động từ 15 – 20 phút, bạn được về nhà ngay sau thẩm mỹ, chỉ chăm sóc đơn giản là nhanh có mắt đẹp.

Bấm mí hàn quốc do không phẫu thuật, không bóc tách , không cắt khâu, nên được tiến hành rất nhẹ nhàng, hoàn toàn không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, không ảnh hưởng đến thị lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng và sức khỏe nên bạn cũng không cần phải kiêng cữ quá nhiều nhưng cần phải giữ vệ sinh sạch sẽ cho mắt bằng cách dùng nước muối sinh lý hoặc tra mỡ mí mắt thường xuyên. Bạn có thể chườm lạnh và chườm ấm để giúp cho mí mắt được nhanh chóng giảm đau và hết sưng. Ngoài ra cũng cần kiêng cử một số hoạt động của mắt trong tuần đầu tiên sau thẩm mỹ.

Bạn còn có những băn khoăn nào về dịch vụ bấm mí hàn quốc và nhiều dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp khác như độn cằm, nâng ngực đến chỉnh hàm hô, triệt lông, gọt mặt v line,… hãy đến với thẩm mỹ Nhật Hàn để được tư vấn cụ thể hơn.

Không có nhận xét nào