Header Ads

test

Để có đôi mắt đẹp sau khi bấm mí…





Bấm mí hàn quốc đang đáp ứng nhu cầu làm đẹp đôi mắt cho hàng triệu người, thực sự là phương pháp đáng mong đợi khi nó đem đến những ưu điểm tuyệt vời. Tuy nhiên, để có mí mắt đẹp nhất sau thẩm mỹ là xả một quá trình chuẩn bị tốt cả trước – trong – sau thẩm mỹ. Để có đôi mắt đẹp sau khi bấm mí… cần làm gì?

Sau bấm mí cần chăm sóc hợp lý cho mi mắt, lúc này không được để mí mắt dính nước không rửa mặt mà chỉ lau mặt nhẹ nhàng đồng thời vệ sinh cho đôi mắt bằng cách dùng nước muối và tăm bông chấm lên mí mắt, tra thêm thuốc mỡ cho nhanh hết sưng. Mí mắt có thể sưng nhẹ cần thực hiện chườm mát hoặc chườm ấm để đỡ sưng đau. Ngoài ra, hãy hạn chế làm việc ngay mà để cho mắt có thời gian nghỉ ngơi ít nhất là 12 tiếng sau thẩm mỹ bấm mí. Bấm mí không cần phẫu thuật cho nên quá trình chăm sóc cũng khá đơn giản không có sự kiêng khem nhiều, nhưng cũng không nên trang điểm, dụi mắt, massage mắt trong 1 tuần đầu tiên sau bấm mí. Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, nhưng một trong những yếu tố giúp cho kết quả bấm mí mắt đẹp và giữ được lâu hơn là quá trình chăm sóc vết thương bấm mí ngay sau khi thực hiện. Trong khoảng thời gian một tháng đầu sau khi bấm mí mắt Hàn Quốc, các bạn tuyệt đối không nên ăn hoặc hạn chế ăn một số loại thực phẩm như rau muống, gạo nếp, hải sản, đồ uống có cồn...vì những loại thực phẩm này có thể khiến cho vết thương lâu lành, sưng, mưng mủ, thậm chí là để lại sẹo mất thẩm mỹ.



Bạn muốn biết: nâng mũi hàn quốc

Trước khi bấm mí bạn còn đặc biệt tham khảo qua nhiều thẩm mỹ viện để chọn lựa được một địa chỉ thực sự an toàn, uy tín, có các nguồn thông tin trên website, diễn đàn có thể giúp ích cho việc tìm kiếm của bạn. Bên cạnh đó bạn cũng phải tham khảo rất nhiều những tài liệu cho biết bấm mí là gì, thực hiện ra sao, có kết quả như thế nào,… để sẵn sàng cho đôi mắt đẹp chỉ sau 1 lần thẩm mỹ.

Ở TP.HCM, bạn có thể chọn Thm mỹ Nhật Hàn với những bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, là thành viên của Hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc để được tư vấn trực tiếp những vấn đề liên quan để làm sao có được đôi mắt đẹp như mong muốn.


Không có nhận xét nào