Header Ads

test

Bấm mắt 2 mí hàn quốc duy trì mấy năm?





Câu hỏi: Cháu muốn đi bấm mí để sở hữu đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên. Nhưng cháu vẫn thắc mắc, không biết bấm mí Hàn Quốc duy trì được trong bao lâu? Cháu rất mong nhận được sự tư vấn của bác sĩ. (Quỳnh Anh – Quảng Ngãi).

Trả lời:

Trước tiên, Thẩm mỹ viện Nhật Hàn xin cảm ơn câu hỏi của bạn Quỳnh Anh gửi cho chúng tôi, thắc mắc bấm mí Hàn Quốc duy trì được trong bao lâu? của bạn đã được chuyên gia thẩm mỹ của Viện Nhật Hàn giải đáp như sau:

Bấm mí mắt hàn quốc hiện đang là xu thế làm đẹp của giới trẻ, do đó nhiều thẩm mỹ viện đá nghiên cứu, chuyển giao và ứng dụng rất thành công những dịch vụ bấm mí tiên tiến nhất từ xứ Kim Chi. Đối với dịch vụ bấm mí mắt kiểu hàn, Thẩm mỹ viện Nhật Hàn JK hiện đang cung cấp 2 loại hình đặc biệt thích hợp với nhu cầu làm đẹp của mỗi người. Tuy nhiên, bạn Quỳnh Anh nên chú ý, bạn cần trực tiếp đến Thẩm mỹ viện để bác sĩ tư vấn cụ thể hơn vì bạn không nói rõ đôi mắt của bạn có 1 mí nhưng đôi mắt có bị bọng mỡ hay da thừa hay không. Nếu bạn còn trẻ và đôi mắt hoàn toàn chưa bị sụp mí, bọng mỡ,… thì có thể chọn bấm mí hàn quốc. 



Hiện nay, TMV Nhật Hàn JK đang thực hiện dịch vụ bấm mí tạm thời và bấm mí bền vững. Với bấm mí thông thường lại tạo sự liên kết từ da vào cơ nâng mi, do quá trình vận độ của mắt dần dần nếp mí bị mờ đi, hiệu quả duy trì được 3 - 5 năm. Còn bấm mí hàn quốc bền vững sẽ có những ưu việt hơn dựa trên thành tựu bấm mí thông thường mà người ta sử dụng chỉ thẩm mỹ không tiêu được xuyên qua sụn nâng mi tạo nên chuỗi kết nối vô cùng bền vững mang lại hiệu quả làm đẹp toàn diện, làm hài lòng mọi khách hàng sử dụng dịch vụ. Sự khác biệt lớn nhất là về kỹ thuật bấm mí. Công nghệ bấm mí Hàn Quốc tạo sự liên kết bền vững giữa da mí vào sụn mi và được cố định vào sụn mi. Do sụn mi mắt là phần sụn vững chắc nên có thể giữ được nếp mí lâu dài, cho đến khi vùng da mắt của bạn quá chùng nhão do dấu vết của tuổi già. 

Nếu còn thắc mắc gì về biện pháp bấm mí hàn quốc, bạn Quỳnh Anh có thể liên hệ trực tiếp với TMV Nhật Hàn để được giải đáp. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn thêm các dịch vụ làm đẹp như nâng mũi, sửa ngực nội soi, độn cằm, triệt lông,… khi đến với Nhật Hàn JK.


Không có nhận xét nào