Header Ads

test

Có nên nhấn mí ở Thái Lan?





Chào Bác sĩ tư vấn! Chị tôi mới đi Thái lan du lịch và thực hiện nhấn mí mắt ở đây. Bây giờ nhìn mắt chị ấy rất đẹp, trông chị như trẻ ra nhiều tuổi. Nhìn chị, tôi cũng rất háo hức muốn đi Thái Lan để nhấn mí mắt. Bác sĩ cho tôi hỏi, tôi có nên thực hiện nhấn mí mắt ở Thái Lan hay không? (Hoàng Kim, TP.HCM)

Trả lời:

Bạn Hoàng Kim thân mến, cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn JK, vấn đề của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Bấm mí hiện đang là phương pháp làm đẹp cuốn hút đông đảo người làm đẹp ở khắp châu Á, trong đó, Thái Lan và Hàn Quốc là hai quốc gia có ngành thẩm mỹ đứng đầu khu vực. Ở Việt Nam, hiện đang chủ yếu thực hiện dịch vụ bấm mí hàn quốc để làm đẹp cho đôi mắt, khắc phục được những điểm yếu của đôi mắt 1 mí, mắt mí lót, mắt xếch, mắt có mí không rõ ràng,… Như bạn Hoàng Kim đã nhận định, bạn của bạn đã đi Thái Lan du lịch và tranh thủ bấm mí luôn chứng tỏ dịch vụ này được thực hiện rất nhanh chóng và có thể giúp cho chị em có được đôi mắt hai mí đẹp như mong muốn. Tuy nhiên, có nên qua tận Thái Lan để bấm mí hay không?




Tại Thái Lan hay Hàn Quốc tuy rất nổi tiếng về công nghệ nhưng sẽ gây cho bạn nhiều khó khăn khi quyết định thực hiện tại đây bởi vì những cách trở về ngôn ngữ gây khó khăn cho việc tiếp cận thông tin từ đó khó khăn trong việc hiểu được bác sĩ nói gì mà phải nhờ phiên dịch viên, hơn nữa không phải bất kì cơ sở thẩm mỹ nào ở Thái Lan hay Hàn Quốc đều là những cơ sở uy tín, chất lượng hay được cấp phép thực hiện. Ngay chính ở 2 quốc gia này có rất nhiều cơ sở “chui” không được cấp phép, vì thế rủi ro hay biết chứng sau phẫu thuật là điều dễ dàng gặp phải. Và vì ở một quốc gia và thiếu thông tin, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn được một địa chỉ uy tín với các Bác sĩ nhiều kinh nghiệm. Ngoài ra, bạn còn gặp phiền phức hơn về chi phí thực hiện, đi lại, ăn uống hay khách sạn, và bạn sẽ tiết kiệm khá nhiều khi thực hiện tại Việt Nam.

Hiện nay, dịch vụ bấm mí mắt tại Việt Nam đã được cải tiến rất nhiều lần và có khả năng tạo nên hiệu quả thẩm mỹ không có gì khác với dịch vụ bấm mí tại Hàn Quốc hay Thái Lan. Do đó, bạn vẫn có thể thực hiện bấm mí ngay tại Việt Nam mà vẫn có kết qảu đẹp như mong muốn.

Không có nhận xét nào