Header Ads

test

Thủ thuật bấm mí hàn quốc thực hiện thế nào?





Bấm mí hàn quốc với ưu điểm tuyệt vời trong việc tạo nên dôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên, được thực hiện rất nhanh chóng, không có sự can thiệp dao kéo, không có cắt rạch và hiệu quả nhanh chóng, tuyệt đối an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực của đôi mắt,… đã thực sự tạo nên sự cuốn hút đối với đông đảo người làm đẹp hiện nay. Vậy thủ thuật bấm mí hàn quốc được thực hiện như thế nào, có đơn giản hay không?

Toàn bộ thủ thuật bấm mí chỉ diễn ra trong vòng 15 – 20 phút, không cần can thiệp dao kéo mà chỉ sử dụng bấm mí chuyên dụng, hiện đại. Bác sĩ sẽ sử dụng loại chỉ mảnh, nhỏ và có độ đàn hồi cao luồn vào mí mắt trên để tạo nếp gấp mí. Trước đó bác sĩ sẽ xác định khoảng 3 - 5 điểm trên mí mắt sao cho tạo đành đường nối vòng cung, sau khi chỉ được luồn vào nếp mí hình thành tròn đầy xinh xắn. Ở mi mắt có phần sụn cố định nên sau khi luồn chỉ vào sẽ lưu giữ được hiệu quả bấm mí lâu dài. Đó là đối với dịch vụ bấm mí tạm thời sẽ giúp bạn có đôi mắt 2 mí khoảng 3 – 5 năm còn nếu như bạn muốn có mắt 2 mí lâu bền hơn nhiều lần sẽ cần tiến hành kỹ thuật luồn chỉ sinh học xoắn đôi không tiêu xuyên qua cả sụn nâng mi mới có thể tạo nên sự kết dính chắc chắn không thể tụt mí mắt được từ đó mí mắt được đẹp lâu bền và kết quả có thể sánh ngang cắt mí mắt nhưng thực sự lại có những điểm ưu việt hơn nhiều lần.



Thủ thuật bấm mí hàn quốc cực kỳ đơn giản nhưng để có vẻ đẹp như ý muốn bạn cần tìm đúng địa chỉ thẩm mỹ chất lượng để thực hiện. Thẩm mỹ Nhật Hàn là một trong những địa chỉ mà bạn có thể lui tới thường xuyên cho đôi mắt đẹp, cho đôi môi đẹp, cho không còn hàm hô, cho mũi cao,… bởi những dịch vụ tiên tiến được chuyển giao theo công nghệ Hàn Quốc như phẫu thuật hàm hô, cắt mí mắt, bấm mí mắt, nâng mũi, nâng ngực, sửa cằm,…
Sau khi bấm mí hàn quốc bạn sẽ được về nhà ngay và tuyệt đối tuân thủ chỉ dẫn chăm sóc của bác sĩ để mắt nhanh phục hồi và có kết quả tốt đẹp như mong đợi. Bạn không nên để vết thương dính nước, cũng không nên chà mạnh, dụi mắt, trang điểm, đi nắng, làm việc với máy tính, tivi,… trong vòng 1 tuần đầu sau thẩm mỹ. Bấm mí cũng không cần ăn kiêng quá kỹ càng mà chỉ cần bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể là được.

Không có nhận xét nào