Header Ads

test

Chị em hay thẩm mỹ mắt thời gian nào trong năm?





Việc làm đẹp của chị em thường không đồng đều mà sẽ đổ dồn về cuối năm khi mà mọi thứ công việc đang đến hồi gay cấn cho chặng cuối cùng trong năm, tất nhiên việc làm đẹp cũng theo guồng quay đó để năm hết Tết đến lại có một diện mạo mới xinh đẹp hơn. Vậy trong năm thời điểm giáp Tết cũng chính là lúc chị em kéo nhau đến Thẩm mỹ viện để trùng tu nhan sắc cho đôi mắt của mình. Bấm mí và cắt mí là hai lựa chọn nhiều nhất của chị em khi đi làm đẹp. 
 
Trong khi dịch vụ thẩm mỹ tạo mắt hai mí này đã du nhập một thời gian dài vào Việt Nam, thế nhưng không phải ai cũng biết tới. Và việc thiếu thông tin thường dẫn đến làm đẹp không đúng thời điểm, gây khó khăn cho việc chăm sóc, hồi phục và người làm đẹp không được như ý muốn chào đón một năm mới vui tươi. Để làm rõ thực hư những chia sẻ trên mạng internet của chị em về loại dịch vụ cắt mí đang hót dịp cận tết hiện nay, một số phóng viên áo chí ở Hà Nội đã tiếp cận vào một số thẩm mỹ viện trên địa bàn và nhận thấy một quy luật: Cứ vào những thời điểm cuối năm, người làm đẹp đi cắt mí, bấm mí rất đông, một ngày, tại trung tâm thẩm mỹ này có trung bình 4 - 6 khách đến làm dịch vụ này. Cuối mỗi tuần, lượng khách đến đông hơn, khoảng 7 - 10 khách. Khách hàng tới trung tâm này đều yêu cầu được phẫu thuật cắt mí mắt. Những chị em tìm tới dịch vụ này thường có đôi mắt một mí, mắt bên to bên nhỏ, sụp mí…



Dẫu biết rằng những biện pháp này giúp cho đôi mắt khắc phục được điểm yếu, trở nên xinh đẹp hơn nhưng cũng không nên lạm dụng và chị em cần biết rằng, bấm mí hay cắt mí đều cần một quãng thời gian hồi phục nhanh chóng là 7 ngày sau thẩm mỹ nhưng để có được nếp mí đẹp tự nhiên phải đến ít nhất 1 tháng sau đó mới có được, những cơ địa dữ thì có thể 3 tháng mới thấy đẹp, do đó, nếu chọn bấm mí, cắt mí để mắt đẹp đón Tết thì chị em cũng cố gắng thực hiện trước khoảng 3 tháng để đến tết thì mí mắt vừa đẹp, lại không cần ăn uống kiêng cử, hạn chế ra ngoài làm mất vui dịp Tết đến xuân về. Và Thẩm mỹ viện Nhật Hàn sẽ luôn chào đón bạn đến với Trung tâm để thực hiện mọi dịch vụ mà bạn yêu thích. Giá cho một cuộc phẫu thuật mí mắt ở trung tâm thẩm mỹ này là 6 triệu đồng, không quá đắt, thủ tục phẫu thuật đơn giản, nhanh gọn giúp chị em đẹp lên nhanh chóng, an toàn.



Không có nhận xét nào