Header Ads

test

Chỉ vàng 24k mắt 2 mí không còn là tạm thời





Bấm mí chỉ vàng mới ra đời nhưng đã nhanh chóng được cập nhật về nước ta đáp ứng cho nhu cầu làm đẹp của quý chị em. Với chỉ vàng 24k thì bấm mí giờ đây đã không còn là tạm thời mà đó chính là bấm mí đẹp bền vững theo thời gian, xóa đi tâm lý lo sợ phải nhấn mí đi lại nhiều lần ảnh hưởng đến chứng năng và thẩm mỹ của đôi mắt. Chỉ vàng 24k mắt 2 mí không còn là tạm thời.

Bấm mí bằng chỉ vàng 24k là phương pháp thẩm mỹ tạo hình mắt 2 mí không phẫu thuật. Về kỹ thuật thực hiện, bấm mí chỉ vàng tương tự như bấm mí Hàn Quốc, chỉ khác biệt ở chất liệu chỉ thẩm mỹ. Với phương pháp này, thay vì dùng chỉ thẩm mỹ thông thường, bác sĩ sẽ sử dụng sợi chỉ vàng 24k luồn liên tục dưới da mí mắt, xuyên qua sụn mi, cố định cơ nâng mi vào da mí để hình thành nên đường lằn mí mắt. Thực chất thì bấm mí bằng chỉ vàng 24k không có gì khác so với bấm mí mắt hàn quốc thông thường nhưng chỉ có chất liệu là hoàn toàn đẳng cấp hơn nhiều lần, đó là chỉ vàng 24k có độ dẻo dai, siêu bền, khả năng kết dính chặt chẽ từ đó mà kết quả bấm mí cũng được lâu bền như mong muốn.



Bấm mí bằng chỉ vàng 24k đem đến nhiều ưu điểm cho người làm đẹp như có thể tạo nên đôi mắt đẹp bền vững theo thời gian, mắt hai mí tươi trẻ cuốn hút và đặc biệt an toàn. Đặc tính tinh khiết, “thân thiện” với cơ thể giúp cho sợi chỉ vàng 24k có khả năng tồn tại ổn định dưới da mí, không gây hiện tượng dị ứng hay các biểu hiện biến chứng. Hơn nữa, sợi chỉ này không tiêu cho nên được xuyên hẳn qua sụn nâng mi từ đó tạo chuỗi liên kết bền vững giúp cho kết quả bấm mí vượt trội hơn gấp nhiều lần so với bấm mí thông thường, có thể đạt hơn 10 naem tùy theo cơ địa và chế độ bảo dưỡng của mỗi người.

Có thể bạn muốn biết: cắt mí mắt hàn quốc bao nhiêu tiền

Giá cả bấm mí bằng chỉ vàng có nhỉnh hơn so với bấm mí thông thường nhưng cũng không quá đắt và người bình dân cũng có thể thực hiện được, dao động từ 11 – 12 triệu đồng/1 ca thẩm mỹ. Bấm mí chỉ vàng thích hợp với những khách hàng còn trẻ tuổi từ 18 – dưới 30 tuổi thực hiện được đẹp nhất. Bạn có thuộc độ tuổi này và có khuyết điểm mắt 1 mí, hãy thực hiện bấm mí chỉ vàng ngay nhé!

Không có nhận xét nào