Header Ads

test

Thời gian – liệu trình bấm mí mắt cười?





Đôi mắt cười là đôi mắt dễ dàng tạo nên cảm giác thân thiện, sự yêu mến của mọi người xung quanh, nó cũng thể hiện sự lanh lợi, hoạt bát của người sở hữu, những chàng trai cô gái hầu như ai cũng mong muốn có đôi mắt cười thật xinh đẹp nhưng thực sự không phải ai cũng có được điều đó. Vậy phải nhờ cậy đến thẩm mỹ thôi! Bấm mí mắt hàn quốc là một trong những dịch vụ thẩm mỹ mắt có khả năng tạo nên đôi mắt cười cực kỳ xinh đẹp. Vậy thời gian và liệu trình cho bấm mí mắt cười là bao lâu và như thế nào?

Toàn bộ liệu trình bấm mí mắt cười thể hiện qua chuỗi hành động của bác sĩ như sau: Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, đánh dấu vị trí đường mí mắt mới dựa trên những phân tích tỉ mỉ, cẩn thận về các điểm mí của khách hàng. Sau đó sử dụng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyên dụng và chỉ sinh học xoắn đôi nhẹ nhàng luồn vào các điểm nằm trên mi mắt. Với các điểm sát sụn của mi mắt và cố định với lớp dưới da để tạo thành nếp mí bạn sẽ có mí mắt đẹp tạm thời trong vài năm, còn nếu luồn chỉ sinh học xoắn đôi xuyên qua cả sụn nâng mi thì hiệu quả chắc chắn sẽ lâu dài. Điều đó tùy vào nhu cầu của bạn mà bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật thích hợp. 



Toàn bộ quá trình này được thực hiện chỉ trong vòng 15 - 20 phút nhưng cho kết quả bấm mí duy trì lâu dài. Sau khi thực hiện, khách hàng có thể về nhà ngay mà không cần phải nghỉ dưỡng. Điều kiện cần và đủ để dịch vụ nhấn mí không cần phẫu thuật đạt được điều bạn mong muốn chính là: Bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, phải có kinh nghiệm, đã thực hiện thành công cho rất nhiều người. Thêm vào đó cơ sở thẩm mỹ phải có công nghệ nhấn mí tiên tiến nhất hiện nay, nhập khẩu chỉ sinh học xoắn đôi chất lượng từ Mỹ hoặc Hàn Quốc, có cơ sở vật chất hiện đại, phòng mổ vô trùng,… 

Với liệu trình đơn giản và thời gian điều trị nhanh chóng như trên, bạn sẽ nhanh chóng xóa tan đi điểm yếu của đôi mắt 1 mí, mắt mí lót, mắt có nếp mí không rõ ràng và sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh, quyến rũ. Bạn còn muốn tiếp cận thêm nhiều dịch vụ thẩm mỹ chất lượng từ nâng mũi, sửa ngực, độn cằm, gọt mặt đến phẫu thuật hàm hô,… hãy đến nhanh với Thẩm mỹ Nhật Hàn để được tư vấn cụ thể hơn.



Không có nhận xét nào