Header Ads

test

Sau nhấn mí cần uống thuốc gì?




Nhấn mí hàn quốc không cần cắt mổ nên cũng không có cắt chỉ và đợi vết thương lành lặn giống như những cuộc phẫu thuật khác. Sau nhấn mí mắt cũng cần có một số loại thuốc nhất định bạn được chỉ định để nhanh chóng thuyên giảm cơn đau, chống lại tình trạng viêm nhiễm có thể xảy đến sau khi nhấn mí mắt.

Một số loại thuốc uống theo đơn kê của bác sĩ mà bạn nên chú ý chính là:

- Cephalexin 0,5g x 10 viên: Ngày uống 2 viên/ngày chia 2 lần trước các bữa ăn
- Alpha chymotrypsin x 30 viên: Ngày uống 6 viên chia 2 lần.
- Thuốc bôi chống bầm tím: Hirudoir x 1 typ: Bôi sau bấm mí 1 ngày, ngày 3 - 4 lần.

Và sau phẫu thuật 1 tháng đến kiểm tra lại lần 1 và khám lại lần 2 sau 3 tháng. Việc tái khám rất quan trọng cho nên bạn hãy đến đúng lịch hẹn của bác sĩ để biết được hiện trạng đôi mắt của mình như thế nào, có hồi phục được nhanh chóng hay không, cần có những cách điều trị gì thêm hay đã đẹp rồi. Ngoài ra, nếu như quá trình điều trị trong 1 tuần đầu tiên sau thẩm mỹ mà đôi mắt có dấu hiệu bất thường hãy thông báo ngay cho bác sĩ điều trị của bạn.



Bên cạnh đó bạn cần chú ý đến những điều sau đây trong thời gian chăm sóc cho mí mắt sau bấm mí:

- Sau khi bấm mí, mắt bạn sẽ sưng nhẹ và hơi nặng khoảng từ 2 – 3 ngày. Bạn có thể chườm đá trong 2 ngày đầu, đập nhỏ đá sau đó bọc vào một chiếc khăn sạch và chườm lên vùng phẫu thuật, mỗi lần chườm từ 20-30 phút.

- Do không phẫu thuật, không bóc tách , không cắt khâu, nên được tiến hành rất nhẹ nhàng, hoàn toàn không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, không ảnh hưởng đến thị lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng và sức khỏe nên bạn cũng không cần phải kiêng cữ quá nhiều nhưng cần phải giữ vệ sinh sạch sẽ cho mắt.

- Thời gian đầu, sau bấm mí bạn nên tránh ánh sáng mặt trời hoặc ánh sáng mạnh trực tiếp.


- Nếu công việc của bạn cần sử dụng máy tính, sách vở nhiều nếu có thể bạn nên giảm công việc để tránh làm mắt phải nhìn lâu, điều tiết nhiều.

- Tránh dụi mắt trong vài ngày.

- Sử dụng thuốc theo hướng dẫn của Bác sĩ.

Đến ngay Thẩm mỹ Nhật Hàn để có được tư vấn cụ thể hơn về việc bấm mí mắt chăm sóc như thế nào bạn nhé!




Không có nhận xét nào