Header Ads

test

Mắt xếch kẻ lông mày như thế nào mới đẹp?



Kẻ lông mày là bước trang điểm không thể nào thiếu khi tô điểm cho đôi mắt trở nên xinh đẹp hơn, tuy nhiên với mỗi dáng đôi mắt khác nhau sẽ có một kiểu tô chân mày không giống nhau từ màu sắc cho đến hình dáng, tone màu,… Đối với đôi mắt xếch ngoài cách can thiệp bấm mí hoặc cắt mí theo công nghệ Hàn Quốc thì bạn cũng có thể trang điểm để có mắt đẹp tự nhiên. Nhưng chú ý kỹ hơn ở cách kẻ lông mày nhé! Sau đây là gợi ý dành cho bạn.

Với đôi mắt xếch mà được thực hiện bấm mí mắt không cần phẫu thuật sẽ nhanh chóng được hồi phục, trở lại trạng thái bình thường, cân đối hài hòa các tỷ lệ trên gương mặt, đặc biệt bấm mí sẽ rất nhanh chóng hồi phục, sau 1 tuần nghỉ dưỡng là đủ để bạn trở lại cuộc sống sinh hoạt bình thường. Còn nếu đôi mắt xếch lại có thêm bọng mỡ hay da chùng thì nên chọn cắt mí mắt, kỹ thuật này cũng chỉ là một tiểu phẫu rất đơn giản, nhẹ nhàng mà bạn có thể thực hiện an toàn, nhanh chóng, đôi mắt đẹp tự nhiên. 



Tuy nhiên đối với những ai chưa đủ điều kiện tài chính thì vẫn có thể dùng cứu cánh trang điểm cho đôi mắt, nếu bạn là con gái nhất định nên biết trang điểm sao cho đôi mắt xếch cũng trở nên thật dễ thương với một số lưu ý khi kẻ lông mày sau đây. Đôi lông mày rậm và đẹp một cách tự nhiên chính là điều mà rất nhiều chị em phụ nữ mong muốn. Với cô nàng mắt xếch cũng vậy, cặp chân mày sẽ giúp các cô nàng che bớt khuyết điểm đôi mắt xếch, tạo sức hút từ cặp chân mày. Thế nhưng làm thế nào để trở thành chủ nhân của đôi lông mày hoàn hảo thì là điều không hề đơn giản. Lưu ý cách trang điểm cho lông mày như sau:

–  Đừng dùng chì kẻ lông mày quá xếch,
– Chỉ dùng bột lông mày kẻ một đường thật nhẹ nhàng,
– Sau đó có thể dùng mascara nâu nhạt định hình lại cho lông mày gọn gàng hơn.
–  Tránh dùng chì kẻ lông mày quá xếch.

Như vậy, hãy lưu ý đến những chi tiết về kẻ lông mày cho đúng để đôi mắt xếch được trẻ trung, cá tính nhiều hơn mà không hề gây phản cảm cho đôi mắt của bạn. Đến với Thẩm mỹ viện Nhật Hàn để được biết thêm nhiều thông tin chi tiết về những dịch vụ bấm mí, cắt mí để đôi mắt được nhanh chóng xinh đẹp, không còn những điểm yếu mà người khác nhìn vào thiếu thiện cảm nữa.



Không có nhận xét nào