Header Ads

test

Nhấn mí hàn quốc Thẩm mỹ Nhật Hàn





Kỹ thuật nhấn mí đến từ Hàn Quốc có khả năng thần kỳ biến hóa đôi mắt của bạn từ một mí trở thành hai mí vô cùng xinh đẹp đã thu hút được nhiều người Việt nhất là chị em phụ nữ. Thẩm mỹ Nhật Hàn là một trong những đơn vị được Sở y tế TP.HCM cấp phép hứa hẹn đem đến cho bạn dịch vụ thẩm mỹ tạo mắt hai mí đẹp như mơ. Cùng tìm hiểu sơ qua dịch vụ nhấn mí hàn quốc tại Mỹ viện Nhật Hàn bạn nhé!

Ưu điểm nhấn mí hàn quốc tại mỹ viện Nhật Hàn

• Nhanh chóng, nhẹ nhàng, không đau

• Mắt 2 mí rõ, tự nhiên, không giả, lộ, trợn

• Tồn tại lâu dài

• Không phải cắt chỉ đau đớn

• Không sẹo

• Không mất thời gian nghỉ dưỡng

• Công nghệ Hàn Quốc tính an toàn cao



So sánh với cắt mí mắt

Nhấn mí Hàn Quốc được thực hiện chủ yếu và có hiệu quả cao nhất đối với đôi mắt còn trẻ trung, chưa có dấu hiệu lão hóa còn đôi mắt đã có dấu hiệu lão hóa đầy bọng mỡ, sụp mĩ, da chùng,… thì hãy thực hiện cắt mí hàn quốc. Cả 2 dịch vụ nhấn mí và cắt mí đều giúp đôi mắt từ 1 mí, mí lót, mí mắt không đều nhau trở thành đôi mắt đẹp tự nhiên, không giả, lộ, mí quá to mà thời gian vẫn được lâu bền, không có tình tráng sẹo xấu. 

Để hiểu rõ hơn mình nên nhấn mí hàn quốc hay cắt mí hàn quốc, hãy đến thăm khám để trực tiếp biết được tình hình của mình ứng dụng dịch vụ thẩm mỹ tạo mắt hai mí nào cho hiệu quả. Tư vấn viên và bác sĩ thẩm mỹ tại Nhật Hàn sẽ tư vấn cụ thể cho bạn. 

Quy trình thực hiện 

Bước 1: Thăm khám và tư vấn để kiểm tra tình trạng mí hiện tại

Bước 2: Làm sạch da. Bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí bấm mí phù hợp với từng khách hàng

Bước 3: Gây tê để bạn thoải mái nhất trong quá trình thực hiện.

Bước 4: Dùng dụng cụ bấm mí chuyên dụng xác định nếp mí mới và những điểm luồn chỉ rồi luồn chỉ xuyên qua hoặc đến sát sụn mí mắt để tạo nên nếp mí mới.

Bước 5: Bác sĩ của Thẩm mỹ Nhật Hàn JK sẽ tư vấn cách chăm sóc sau nhấn mí hàn quốc cho bạn nhanh chóng hồi phục và có đôi mắt đẹp như mong muốn.

Bạn quan tâm đến dịch vụ nhấn mí mắt, cắt mí mắt tạo mắt hai mí hay nhiều dịch vụ thẩm mỹ chất lượng được chính những bác sĩ được đào tạo chuyên môn từ Hàn Quốc thực hiện? Vậy hãy đến ngay với Thẩm mỹ Nhật hàn nhé!


1 nhận xét: