Header Ads

test

Cách triệt lông nam giới hiệu quả nhất





Nhu cầu triệt lông ở một số vùng trên cơ thể không chỉ là của riêng chị em mà hiện nay cánh mày râu cũng đang đổ xô đi tìm kiếm những dịch vụ triệt lông cho riêng mình. Vậy có cách nào triệt lông nam giới hiệu quả nhất không. Cùng Thẩm mỹ Nhật Hàn tìm hiểu nhé!

Có thể nói rằng cơ chế mọc lông ở nam giới và nữ giới là hoàn toàn giống nhau cho nên việc triệt lông của các anh cũng không có gì khác với chị em phụ nữ. Một số cách thực hiện triệt lông nhanh chóng, đơn giản, dễ thực hiện, ít tốn kém được đá số anh em chọn lựa như waxing lông, nhổ lông, dùng kem tẩy lông và dùng nguyên liệu thiên nhiên để triệt lông. Thông thường wax lông khá hiệu quả nhưng lại đau rát khi bóc miếng vải ngược với chiều lông mọc và dù các anh sẽ cảm thấy ít đau hơn do cấu trúc da dày hơn phụ nữ nhưng lỗ chân lông của nam giới rất to, lông bị lấy đi, lỗ chân lông sẽ to hơn, nếu không chăm sóc kỹ sẽ khiến cho bụi bẩn và các bã nhờn tích tụ sâu vào trong da, lâu dần sẽ gây mụn và viêm da. Kem tẩy lông thì thực sự không an toàn vì chưa được chứng minh rõ nguồn gốc còn cách triệt lông từ sản phẩm tự nhiên e rằng các anh không đủ kiên nhẫn để chờ đợi nó có hiệu quả trong thời gian khá dài.



Chính vì những cách triệt lông truyền thống đem đến nhiều mặt không tích cực cho nên các anh chàng thường tin tưởng và đến thẩm mỹ viện để triệt lông cho hiệu quả nhất. Hiện nay, phái mạnh có thể đẹp miễn chê với body bóng láng vô cùng sạch sẽ khi đã có những dịch vụ triệt lông bền vững bằng công nghệ hiện đại. Một trong số đó là triệt lông bằng công nghệ Diode Laser. Công nghệ này giúp loại bỏ mãi mãi các sợi lông “cứng đầu” tại mọi bộ phận trên cơ thể. Đây cũng là phương pháp triệt lông được các chị em ưa chuộng nhất hiện nay và hoàn toàn có thể được áp dụng triệt để trên cơ thể đàn ông. So với các phương pháp triệt lông thông thường, Diode Laser với bước sóng phù hợp sẽ tác động vào tận gốc lông, chặn đứng nguồn cung cấp chất dinh dưỡng và ức chế sự phát triển của các nang lông. Vì lý do đó công nghệ triệt lông này là hiệu quả nhất cho nam giới.

Các anh chàng yêu thích vẻ đẹp tự nhiên hãy nhanh chóng đến Thẩm mỹ Nhật Hàn để được tư vấn về dịch vụ triệt lông nam giới cũng như nhiều dịch vụ tốt cho các anh như độn cằm, chỉnh hàm hô, bấm mí mắt, tạo mắt to,…


Không có nhận xét nào