Header Ads

test

Triệt lông công nghệ cao hết bao nhiêu tiền?





Chi phí cho toàn bộ quy trình triệt lông bền vững là vấn đề được nhiều chị em quan tâm, sau đây, Thẩm mỹ Nhật Hàn sẽ đưa ra một số mức giá cụ thể để chị em dễ dàng chọn lựa dịch vụ triệt lông thích hợp, phù hợp với túi tiền.

Các phương pháp triệt lông công nghệ cao hiện đại

Hiện nay, có nhiều công nghệ triệt lông công nghệ cao mà người làm đẹp có thể chọn lựa như công nghệ New E-light, OPT, Diode Laser,… chủ yếu được chuyển giao từ Mỹ ngay cả công nghệ và máy móc thiết bị cho nên hiệu quả mang lại sẽ làm hài lòng tối đa cho chị em đi điều trị. 

Dù có khác nhau về sóng ánh sáng, bước sóng như cơ bản, tất cả dịch vụ triệt lông hiện nay để có sự kết hợp kỹ thuật làm lạnh biểu bì, kỹ thuật ánh sáng quang lượng tử và kỹ thuật điện từ RF, là hệ thống tại tạo da thông minh, an toàn và không tổn thương da. Những phiên bản công nghệ triệt lông càng mới sẽ càng hiện đại và khắc phục được những nhược điểm của công nghệ triệt lông cũ với nguyên tắc khóa mầm lông, lông không mọc lại được nhưng vẫn có chỗ điều tiết thải độc tại lỗ chân lông, không ảnh hưởng đến quá trình tự nhiên của cơ thể. Sự kết hợp hai chức năng này tác dụng đến tổ chức collagen và nhú chân lông đem đến hiệu quả vượt trội. Và sau đây là bảng giá của dịch vụ triệt lông công nghệ cao.



Triệt lông công nghệ cao hết bao nhiêu tiền?

Đối với vùng điều trị khác nhau và giới tính khác nhau mà giá cả triệt lông cũng có sự khác biệt, cụ thể như sau:

+ Triệt lông nách: Nữ giới 2,2 triệu đồng, nam giới 2,3 triệu đồng.

+ Triệt lông mặt: Nam 3,8 triệu đồng, nữ 2,3 triệu đồng.

+ Nửa tay (từ khủy tay xuống): Nữ 3,6 triệu đồng, nam 3,9 triệu đồng.

+ Triệt lông Cả tay: Nữ 4,2 triệu đồng, nam 4,6 triệu đồng.

+ Nửa chân (từ Đầu gối xuống): Nữ 4,6 triệu đồng, nam 4,9 triệu đồng

+ Triệt lông Cả chân: Nam 7,3 triệu đồng, nữ 6,9 triệu đồng

+ Triệt lông Bikini: Nữ 3,9 triệu đồng

+ Triệt Ria mép: Nữ 1 triệu đồng, nam 1,3 triệu đồng.

Tuy nhiên, người làm đẹp sẽ còn có rất nhiều cơ hội để triệt lông với mức giá rẻ hơn nếu đi đông người hoặc có những phiếu ưu đãi giảm giá. Để hiểu rõ hơn chính sách này, bạn hãy liên hệ với Thẩm mỹ Nhật Hàn để biết thêm chi tiết nhé! Đến với mỹ viện Nhật Hàn để trải nghiệm thêm dịch vụ làm đẹp mí mắt, nâng ngực, độn cằm vô cùng tiên tiến nhé!

Không có nhận xét nào