Header Ads

test

Có phương pháp nào triệt lông ở lưng hiệu quả?





Cùng lưng rất khó chăm sóc và rất ít rậm lông nhưng tất nhiên cũng có một số chị em lông rậm tấn công vùng này, điều đó khiến chị em rất khó để mặc những chiếc áo hở lưng gợi cảm. Vậy có những cách nào triệt lông ở vùng lưng hiệu quả. Hãy cùng xem nhé!

Sử dụng đá mài

Sử dụng đá mài bọt biển chà xát khắp vùng lưng khi tắm là cách triệt lông rất tự nhiên và không gây tác dụng phụ, tuy nhiên bạn cần có một người hỗ trợ vì vùng lưng khó chăm sóc bởi chính mình, và cần được thực hiện trong một thời gian dài mới hiệu quả. 

Tẩy lông vùng lưng bằng chanh tươi

Chanh là một nguyên liệu khá hữu ích giúp chị em làm đẹp vì nó có chứa nhiều Vitamin C và axit làm lông bị mủn và làm trắng da. Để làm đẹp vùng lưng bạn chỉ cần dùng chanh chà xát khắp cơ thể, bạn có thể chà xát cả vùng nách để khử mùi và làm trắng da thâm sần.



Sử dụng cà chua

Cũng giống như những cách triệt lông trên mặt, vùng nách hay lông tay lông chân, lông ở vùng lưng cũng dị ứng với cà chua. Bạn thái cà chua ra thành từng khoanh rồi chà chúng lên khắp lưng, làm điều này 1 tuần 3 lần sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt, vùng lưng không những nhạt màu lông, rụng lông mà còn được cung cấp một lượng vitamin dồi dào giúp dưỡng da vô cùng hiệu quả.

Tẩy lông vùng lưng bằng công nghệ cao

Trong khi những cách triệt lông nêu trên rất dễ làm và không có tác dụng phụ tuy nhiên thời gian thực hiện phải rất lâu mới đem đến hiệu quả như mong đợi thì đã có công nghệ triệt lông mới ra đời giúp hiệu quả điều trị nhanh chóng hơn, bạn cũng không cần thực hiện tại nhà nữa mà có thể đến Thẩm mỹ viện để nhân viên điều trị thực hiện cho mình.

Triệt lông công nghệ cao chủ yếu sử dụng những công nghệ mới từ năng lượng quang nhiệt như Elight, Diode Laser, IPL 6G,… có cả sự kết hợp với sóng lưỡng cực RF nên được xem là phương pháp triệt lông an toàn và hiệu quả nhất mà bạn nên cân nhắc thực hiện. Sóng ánh sáng tác động sâu vào nang lông, phá hủy các tế bào và chặn các mạch máu cung cấp dinh dưỡng cho lông, triệt lông từ trong gốc, ngoài ra còn làm se khít lỗ chân lông, kích thích hệ thống mô collagen dưới da phát triển, tái tạo tế bào mới cho da mịn màng, tươi trẻ, khắc phục triệt để tình trạng viêm nang lông.

Đến Thẩm mỹ Nhật Hàn để ngay lập tức trải nghiệm hàng loạt dịch vụ thẩm mỹ nổi bật nhất gồm nâng mũi s line, nâng ngực nội soi, thẩm mỹ mắt hai mí, triệt lông công nghệ cao.

Không có nhận xét nào