Header Ads

test

Đang bị dị ứng có nên triệt lông hay không?





Cơ địa mỗi người là hoàn toàn khác nhau do đó mỗi cách thẩm mỹ làm đẹp sẽ thực sự thích hợp với một số đối tượng nhất định. Đối với thẩm mỹ triệt lông hiện đại, tia sáng có thể ảnh hưởng không tốt đến một số làn da nhất định và thường trường hợp này bác sĩ sẽ từ chối điều trị cho bạn đảm bảo an toàn nhất có thể. Do đó, một số chị em thường có cơ địa dị ứng đã thắc mắc đang bị dị ứng có nên triệt lông hay không? Và sau đây là câu trả lời.

Triệt lông sử dụng các công nghệ hiện đại nhất hiện nay có thể kể đến là công nghệ Diode Laser, E light hay IPL 6G. Chúng có khả năng tiêu diệt toàn bộ sợi lông đủ sắc tố, làm cho nang lông tiêu biến không còn đủ khả năng nuôi dưỡng những sợi lông từ đó lông không thể tồn tại được nữa, sự kết hợp tia laser cùng với sóng lưỡng cực RF còn có công dụng tuyệt vời trong việc giúp cho làn da trở nên mạnh khỏe, xinh đẹp, mịn màng hơn. Có thể nói triệt lông là biện pháp tác động làm sợi lông suy yếu và rụng đi, trả lại làn da nhẵn mịn tươi sáng. Cách làm đẹp hiện đại này có nhiều ưu điểm và đang được chị em phụ nữ ưa chuộng ở khắp nơi trên thế giới. 



Tuy nhiên, chính vì có sử dụng nguồn năng lượng ánh sáng tác động vào cơ thể cho nên một số trường hợp nhất định sẽ không được áp dụng công nghệ triệt lông hiện đại. Vậy người đang bị dị ứng cho triệt lông công nghệ cao được không?  Trên thực tế, bạn có thể triệt lông khi lông đen rậm nhưng phải đảm bảo da vùng triệt phải khỏe mạnh, không bị chày xước, dị ứng hay không mang thai, không trong kỳ kinh… Như vậy, da khỏe mạnh và không sạm màu là điều kiện tất yếu đầu tiên giúp bạn có thể triệt lông được. Do đó, nếu da của bạn đang bị dị ứng do cơ địa hoặc do yếu tố môi trường gây nên cũng không được thực hiện triệt lông công nghệ cao. Nếu bạn vẫn cố tình thực hiện tẩy lông bằng bất cứ cách nào sẽ khiến cho vết ngứa, vết mủ càng nghiêm trọng và lâu bớt hơn. 

Việc đầu tiên bạn cần thực hiện chính là đến gặp bác sĩ da liễu để được chữa khỏi dị ứng trên da rồi đến thẩm mỹ viện để triệt lông công nghệ cao. Thẩm mỹ Nhật Hàn với đa dạng dịch vụ thẩm mỹ hiện đại nhất nhập khẩu từ Hàn Quốc như triệt lông công nghệ cao, phẫu thuật hàm hô, bấm mí mắt Hàn Quốc, nâng mũi,…

Không có nhận xét nào