Header Ads

test

5 câu hỏi thường gặp khi triệt lông IPL





Triệt lông công nghệ cao là cách triệt lông hiện đại có hiệu quả cao gấp nhiều lần so với những cách triệt lông cũ. Nó cũng chính là dịch vụ được quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ trên toàn cầu, và sau đây là 5 câu hỏi thường gặp nhất của dịch vụ triệt lông công nghệ cao bằng IPL có thể mang đến cho bạn thêm nhiều thông tin hữu ích.

1. Triệt lông công nghệ cao bằng IPL là gì?

Cách triệt lông này sử dụng thiết bị kđặc biệt chiếu chùm năng lượng ánh sáng chính xác, truyền qua da nhằm vào các sắc tố trên nang lông một cách có chọn lọc. Ánh sáng bị sắc tố tại nang lông hấp thụ sẽ chuyển hoá thành nhiệt và đốt cháy nang lông giúp phá hủy nang lông. Nhiệt năng này cũng giúp ngăn chặn các tế bào giúp lông phát triển.



2. Triệt lông công nghệ cao bằng IPL có đau không?

So sánh với các cách triệt lông công nghệ cao khác như tia laser, Triệt lông công nghệ cao bằng IPL có nhiều ưu điểm hơn, đặc biệt là không đau đớn, vô cùng dễ chịu trong khi điều trị, giúp triệt lông lâu dài và được thực hiện vô cùng nhanh chóng trong thời gian ngắn.

3. Ai có thể dùng triệt lông công nghệ cao bằng IPL?

Sự an toàn và đa dạng bước sóng của triệt lông công nghệ cao bằng IPL cho phép công nghệ này thích hợp với rất nhiều đối tượng – tất cả đàn ông, phụ nữ, trẻ em... bất cứ ai mong muốn triệt lông sạch sẽ. Đồng thời IPL còn triệt được mọi màu lông, mọi màu tóc, có thể dùng cho tất cả các vùng lông trên cơ thể như nách, chân, lưng, mặt, cổ, vùng bikini.

4. Ngay sau khi triệt lông cơ thể sẽ như thế nào?

Vùng da sau điều trị hoàn toàn dễ chịu không bị kích ứng, 2 – 3 ngày sau bạn sẽ thấy được lông chồi ra lởm chởm nhưng đó không phải lông mới mọc mà là lông cũ đang bị phá hủy sau triệt lông. Khi lông đã rụng hoàn toàn, bạn có thể điều trị lần tiếp theo. Do năng lượng ánh sáng thâm nhập qua da đốt cháy nang lông nên bạn tuyệt đối KHÔNG ĐƯỢC nhổ lông hay wax lông vì sẽ làm mất nang lông không có lợi cho điều trị, cạo lông thì được.

5.  Sự khác nhau giữa triệt lông bằng Laser và IPL là gì?

 

2 cách triệt lông này đều dùng quang nhiệt tác động nhưng triệt lông bằng IPL có hiệu quả bền vững hơn, nhanh chóng và an toàn hơn.

 

Bây giờ, nếu muốn biết rõ hơn về dịch vụ triệt lông bền vững bằng IPL hay dịch vụ thẩm mỹ khác như nâng mũi, độn cằm, phẫu thuật hàm hô, thẩm mỹ mắt,… hãy liên hệ ngay Thẩm mỹ Nhật Hàn bạn nhé!


Không có nhận xét nào