Header Ads

test

Nhấn mí mắt có thể trị mí mắt chảy xệ không?





Nhấn mí mắt là tiểu phẫu đơn giản chỉ thực hiện khoảng 20 phút là giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí vô cùng tự nhiên, xinh đẹp, nhưng nhấn mí mắt được ứng dụng trong những đôi mắt nào, đôi mắt chảy xệ có thể dùng kỹ thuật này để khắc phục được không? Thẩm mỹ Nhật Hàn sẽ đưa ra lời giải đáp cho bạn được rõ.

Vì sao đôi mắt bị chảy xệ?

Có nhiều nguyên nhân gây chảy xệ đôi mắt, sau đây là 3 nguyên nhân cơ bản nhất mà bạn nhất định phải nắm được khi đi điều trị mắt chảy xệ:

 Vì bẩm sinh cơ nâng mi đã bị suy yếu không còn khả năng nâng đỡ mí mắt làm cho nó bị chảy xệ, mí mắt này không chỉ gây ảnh hưởng tới thị lực mà còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ của đôi mắt. Mí mắt chảy xệ không còn đơn thuần là triệu chứng về thẩm mỹ mà nó còn là một dạng bệnh lý cần phải điều trị từ khi sớm nhất để không gây ảnh hưởng về lâu dài tới tầm nhìn của mắt.

 Quá trình lão hóa của cơ thể khiến cho cấu trúc da trở nên lỏng lẻo khiến mí mắt chảy xệ xuống tạo hình ảnh đôi mắt ủ rũ, buồn bã, kém linh hoạt.

– Ngoài ra mí mắt chảy xệ còn do thói quen sinh hoạt hằng ngày, áp lực công việc và việc phải thức khuya liên tục.



Với những biểu hiện của mí mắt chảy xệ chắc chắn bạn không thể nào ứng dụng kỹ thuật nhấn mí mắt để loại bỏ da chảy xệ được. Vì nhấn mí mắt chỉ có hiệu quả cho độ tuổi 18 – 30 tuổi với mí mắt hoàn toàn trẻ trung, không có da thừa, không có bọng mỡ. Nếu vẫn muốn áp dụng nhấn mí mắt khắc phục chảy xệ mí mắt thì phải kết hợp nhiều cách khác.

Làm sao khắc phục mí mắt chảy xệ

Cách tối ưu nhất không phải là nhấn mí mắt trong trường hợp này nó không có tác dụng, mà đó là bạn cần phải áp dụng phẫu thuật cắt mí mắt chảy xệ để rạch da là nếp mí cũ hay đường rạch mới, sau đó sẽ lấy bớt đi phần da và mỡ thừa ở túi mỡ. Việc cắt bớt da thừa vùng mí mắt cần do bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ cao mới xử lý phù hợp bởi vì chỉ cần lấy đi hơi nhiều da vùng mí mắt sẽ bị trợn ngay lập tức, mắt cũng có thể bị sâu hốc mắt, hoặc không khắc phục được mí chảy xệ do lấy da quá ít. Hơn nữa, bác sĩ giỏi sẽ giúp cho hai bên mí mắt được chỉnh sửa cân đối.

Bạn còn có băn khoăn gì hãy liên hệ với Thẩm mỹ Nhật Hàn để biết thêm chi tiết về dịch vụ cắt mí mắt chảy xệ cũng như nhiều dịch vụ thẩm mỹ mắt chất lượng khác nhé!


Không có nhận xét nào