Header Ads

test

Quy trình triệt lông công nghệ OPT





Triệt lông công nghệ cao bằng OPT mang đến nhiều ưu điểm cho người làm đẹp như hoàn toàn tiêu diệt vi ô lông, lông không thể mọc trở lại cũng như tái sinh collagen giúp săn chắc da, khỏe mạnh làn da. Vậy quy trình triệt lông công nghệ cao bằng OPT được thực hiện như thế nào? Cùng xem nhé!

Các bước triệt lông công nghệ cao bằng OPT

Sau đây chính là quy trình chuẩn của Bộ Y tế đang được thực hiện tại Mỹ viện Nhật Hàn bạn có thể tham khảo khi đi tư vấn ở các spa hay thẩm mỹ viện làm đẹp.

Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám cẩn thận, tỉ mỉ xem vùng da của bạn, vùng lông của bạn có thể áp dụng triệt lông công nghệ cao bằng OPT hay không. Rồi sau đó xây dựng phác đồ điều trị gồm chọn tia sáng bước sóng nào cho thích hợp, thời gian điều trị bao lâu, cần trị liệu mấy lần,…

Bước 2: Làm sạch vùng da cần trị liệu và tỉa ngắn lông chỉ còn 1mm để chuẩn bị tốt cho việc triệt lông.

Bước 3: Bạn sẽ được bôi gel lạnh dẫn ánh sáng lên vùng điều trị đồng thời để bảo vệ da tránh được tác động của tia laser lên vùng da.



Bước 4: Dùng máy quét để triệt lông, bác sĩ triệt lông bằng công nghệ OPT sẽ đưa đầu chiếu IPL với công nghệ lạnh - 4 độ C đặt lên lớp Gel lạnh cách da khoảng 2mm (tránh tiếp xúc trực tiếp với da), sau đó bấm nút từ đầu chiếu cho ánh sáng đi qua đầu lọc, qua lớp gel lạnh và tiếp xúc vào tận gốc lông mà không hề ảnh hưởng đến da, làm yếu nang lông, khiến lông không mọc lên. Sau đó thực hiện nhiều lần lặp lại thao tác này để cho sợi lông bị yếu đi và tự gãy rụng, đồng thời lớp tia sáng sẽ tiến tới tận nang lông.

 

Bước 5: Lau sạch, thoa kem dưỡng bảo vệ da, đây là bước cuối cùng trong quá trình triệt lông công nghệ cao bằng OPT. Bác sĩ sẽ lau sạch vùng điều trị, vệ sinh sạch sẽ và bôi gel lạnh để da đỡ tổn thương, sau đó bạn được về nhà ngay lập tức mà không cần thời gian nghỉ dưỡng tại mỹ viện.

 

Hiệu quả điều trị triệt lông công nghệ cao bằng OPT hoàn toàn không còn gì tranh cãi khi mà đêm đến hiệu quả trị liệu đến 98% vào 5 lần điều trị đầu tiên, đến hết quy trình bạn hoàn toàn sạch lông lâu dài, công nghệ này đang được yêu thích hàng đầu ớ nước ta. Bạn quan tâm hãy đến Thẩm mỹ Nhật Hàn để được tư vấn nhé! Đồng thời, đây cũng là nơi giúp bạn có những dịch vụ làm đẹp tiên tiến nhất như nâng mũi, nâng ngực, cắt mí mắt hàn quốc, phẫu thuật hàm hô,…


Không có nhận xét nào