Header Ads

test

Cách chăm sóc sau khi tạo mắt 2 mí to tròn





Thẩm mỹ tạo mắt hai mí to tròn là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng và cần có đội ngũ bác sĩ chuyên ngành giàu kinh nghiệm, có những thiết bị y tế tiên tiến là đã hoàn thành tốt đến 80% điều còn lại chính là bạn phải biết cách chăm sóc như thế nào sau thẩm mỹ cho mắt được nhanh hồi phục và xinh đẹp nhất. Cùng thẩm mỹ Nhật Hàn tìm hiểu một số cách chăm sóc cơ bản sau đây nhé!

Phẫu thuật tạo mắt 2 mí to tròn

Đây là một tiểu phẫu nhỏ bao gồm một số công đoạn nhất định trong đó có thẩm mỹ nhấn mí mắt và cắt mí mắt để tạo mắt 2 mí, sau đó còn kết hợp với một số kỹ thuật mở rộng góc mắt, khóe mắt để giúp người làm đẹp sở hữu mắt hai mí to tròn, tinh anh. Những người có đôi mắt 1 mí hay còn gọi là mắt không có mí hay mắt có bọng mỡ, da thừa làm cho mắt không rõ mí hoặc mắt có 2 mí không đều nhau rất thích hợp để tiến hành cuộc thẩm mỹ này. 

Bên cạnh những yếu tố về tay nghề của bác sĩ thì chế độ chăm sóc hợp lý sau phẫu thuật còn là nhân tố tích cực giúp cho bạn nhanh chóng sở hữu mắt đẹp, an toàn.



Cách chăm sóc sau khi tạo mắt 2 mí to tròn

- Sau thẩm mỹ tạo mắt to, đôi mắt của bạn có thể bị sưng bầm nhưng rất nhỏ và điều đó sẽ kết thúc sau 1 tuần (đó là thời gian lâu nhất cho cơ địa dữ lâu lành thương). Bạn có thể cảm thấy đau những ngày đầu tiên sau phẫu thuật nhưng cũng có thể không đau đớn gì tùy theo cơ địa, hãy chườm đá để bớt đau đớn.

- Uống thuốc và tái khám theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, thông báo ngay cho bác sĩ khi có những dấu hiệu bất thường sau thẩm mỹ.

- Bạn nên nằm ngủ kê cao đầu và chườm đá lạnh liên tục ngay sau phẫu thuật, chườm trong 2 ngày đầu giúp mắt ít sưng và chảy máu và sau đó bạn chườm ấm cho vết thương tan máu bầm.

- Hãy hạn chế một số thực phẩm như thịt bò, tôm, tép, đồ ăn hải sản, đồ biển, rau muống và tránh uống các nước uống dễ gây chảy máu như nước dừa và rau má.

- Không cho vết thương dính nước và không bôi bất cứ thuốc gì lên vết thương, khi ra đường bạn nên đeo kính để tránh bụi bẩn vào vết thương tránh nhiễm trùng.

Không chỉ thẩm mỹ tạo mắt to mà cắt mắt hai mí hay thẩm mỹ nào khác cũng cần có chế độ chăm sóc hợp lý như trên để mau lành thương và có đôi mắt xinh đẹp như mong muốn.


Không có nhận xét nào